Nữ sinh Ngoại thương chiến thắng ung thư thi Miss World Vietnam

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Mới đây, hình ảnh của Đặng Trần Thủy Tiên được chia sẻ trên trang chủ Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022)nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ sắc đẹp.

Theo Ban tổ chức, sau khi Miss World Vietnam 2022 chính thức khởi động, BTC cuộc thi cũng đã nhận được rất nhiều hồ sơ gửi về từ các cô gái xinh đẹp trên khắp mọi miền đất nước.

Hình ảnh Đặng Trần Thủy Tiên trên trang chủ Miss World Vietnam 2022 gây xúc động. 

Ngay lập tức, thông tin câu chuyện về Đặng Trần Thủy Tiên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thủy Tiên được biết đến là cô gái kiên cường chiến thắng căn bệnh ung thư vú lan toả nghị lực sống, truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ. Năm 2019, Thủy Tiên đăng quang Hoa Khôi truyền cảm hứng trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Chia sẻ lý do đến với đấu trường nhan sắc này, nữ sinh Ngoại Thương cho biết cô đến với Miss World Vietnam một cách thật tình cờ nhưng ngẫm lại, đó lại là một cơ duyên.

“Hai năm trước khi lần đầu Miss World được tổ chức và cũng là khi mình đang chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, mình tình cờ xem được đêm chung kết của Miss World trên sóng truyền hình.

Ở giây phút ấy, trong mình bắt đầu nhen nhóm lên những ước mơ, mình mong muốn một ngày nào đó được sải bước trên sân khấu của Miss World Vietnam với ước mong có thể truyền cảm hứng sống, lan tỏa những điều tích cực tới mọi người và cũng muốn bản thân được một lần sống hết mình, làm điều mình muốn trong cuộc đời hữu hạn này”- ban tổ chức Miss World Vietnam đăng tải lời giới thiệu của cô gái xinh đẹp nghị lực.

Nhan sắc của thí sinh Đặng Trần Thủy Tiên thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Nữ sinh Đại học Ngoại thương Hà Nội lạc quan kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư. 

Đặng Trần Thủy Tiên không phải là cái tên xa lạ. Nụ cười rạng rỡ và câu chuyện của nữ sinh 19 tuổi dũng cảm lạc quan chiến đấu với căn bệnh ung thư ba năm trước vẫn khiến nhiều người khâm phục.

Cụ thể, tháng 6-2019, người đẹp Hải Phòng sốc khi khi hay tin mắc ung thư vú giai đoạn 2A. Cô phải phẫu thuật cắt nửa ngực trái, hóa trị kết hợp xạ trị. Để không phải nhìn thấy cảnh tóc mình bị rụng do tác động của hoá chất, cô chủ động cạo trọc đầu. Hình ảnh cô gái đầu trọc tự tin rạng rỡ là nguồn cảm hứng sống cho rất nhiều người không may mắc phải căn bệnh quái ác này.

Hạn chót nộp hồ sơ đăng ký Miss World Vietnam đến hết tháng 3-2022. Hội đồng ban giám khảo Miss World Vietnam gồm có ông Lê Xuân Sơn, Tổng biên tập báo Tiền Phong (trưởng ban giám khảo), Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Các hoạt động của cuộc thi năm nay mang chủ đề “Sức sống Việt Nam”, hướng đến việc kích cầu nền du lịch Việt Nam, khẳng định đất nước Việt Nam là một điểm đến an toàn, thân thiện trong tình hình dịch bệnh COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm