Puka và Jun thành bộ đôi hoàn hảo trong 'Đẳng cấp thú cưng 2'

Chỉ bằng những đoạn trailer ngắn, bom tấn hoạt hình đến từ hãng Illumination Entertainment đã nhận được sự đón chờ và phấn khích từ giới điệu mộ qua những phân cảnh hài hước nhưng vô cùng đáng yêu từ các “boss” nhà ta. Chính bởi lý do đó, lần trở lại cực kỳ hoành tráng của siêu phẩm hoạt hình này sẽ khiến hàng triệu con tim đứng ngồi không yên với độ dễ thương và tinh nghịch vô đối của biệt đội thú cưng.

Nữ diễn viên Puka xinh đẹp xuất hiện tại buổi công chiếu cùng chú cún cưng vô cùng dễ thương.

Puka lồng tiếng cho nhân vật cô chủ Katie của Max, cô tỏ ra rất háo hức với siêu phẩm hoạt hình từ hãng Illumination. Puka chia sẻ “Mình rất rất hồi hộp và mong chờ vào phần lồng tiếng của mình sẽ được thể hiện trên màn ảnh ra sao”.

“Thánh nhọ Running Man Việt Nam” Jun Phạm cũng tới tham dự buổi công chiếu với cún cưng của mình. Đây là lần thứ hai Jun trở lại lồng tiếng cho vai chú chó Max cho bộ phim hoạt hình Đẳng cấp thú cưng.

Khoảnh khắc đối mặt dễ thương thần sâu của hai bạn cún cưng trước sự chứng kiến của Đội Trưởng Bông Tuyết.

Gia đình ca sỹ Hoàng Bách tạo dáng nhí nhảnh tại buôi công chiếu bộ phim. Nam ca sỹ chia sẻ anh rất đón chờ sự trở lại của biệt đội thú cưng vì anh luôn băn khoăn ở phần hai này không biết bọn thú cưng sẽ tiếp tục bày trò nghịch ngợm gì trong khi chủ đi vắng.

Lâm Thanh Mỹ cũng xuất hiện trong buổi ra mắt phim.

Lâm Thanh Mỹ diện bộ cánh khá năng động trẻ trung. Sao nhí chia sẻ “Em rất mong chờ đến ngày ra mắt phim Đẳng cấp thú cưng 2 do đây là một bộ phim vô cùng đáng yêu về thú cưng và em đích thực là một “fan cứng” của bộ phim này ở phần một vào ba năm trước.”

Tiến Ngô – diễn viên nhí tài năng trong siêu phẩm Lật mặt  - Nhà có khách vừa bùng nổ phòng vé tháng tư vừa qua đến ủng hộ bộ phim Đẳng cấp thú cưng 2.

Tiến Ngô đặc biệt dành nhiều tình cảm cho chú thỏ tinh nghịch Snowball vì tuy luôn tỏ ra vẻ khó gần nhưng chú thỏ hổ báo này là một người bạn rất ấm áp.

Tại đầu cầu Hà Nội, cựu người mẫu Thúy Hằng cũng đến tham dự buổi công chiếu với con gái. “Bạn nhỏ nhà mình rất yêu thích phần đầu tiên của phim được ra mắt vào ba năm trước. Cả mình và bé đều rất mong đợi câu chuyện của Max và các bạn thú cưng sẽ diễn ra thế nào trong phần tiếp theo này, khi có sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới”, cô chia sẻ.

Cựu người mẫu Thúy Hằng cũng đến tham dự buổi công chiếu với con gái.

Đan Lê cùng cậu con trai cưng cũng có mặt từ rất sớm.

Đây là lần xuất hiện trở lại của nữ MC, diễn viên khả ái này sau một thời gian vắng bóng.

MC, Á hậu Thụy Vân và con trai cưng lại vô cùng phấn khích vì sự trở lại của “chị đại” mèo xám Chloe.

Hai cậu con trai vô cùng đáng yêu của Hoa khôi Áo dài 2018 Phí Thị Thùy Linh.

Vợ của diễn viên Minh Tiêp cùng con gái tỏ ra cực kỳ thích thú bởi tạo hình siêu dễ thương của các nhân vật. 

Đặc biệt thiên thần nhí của gia đình anh khá “mê” cô bạn Gidget trong phim, không chỉ bánh bèo nũng nịu như vẻ ngoài, cô chó này còn luôn mạnh mẽ khi cần thiết để bảo vệ “bạn trai” của mình.

Puka và Jun thành bộ đôi hoàn hảo trong 'Đẳng cấp thú cưng 2' ảnh 13Mẫu nhí Hà Thiên Trang xinh xắn.


Puka và Jun thành bộ đôi hoàn hảo trong 'Đẳng cấp thú cưng 2' ảnh 14
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của YouTuber đình đám trong làng fitness Việt Nam – Hana Giang Anh.

Puka và Jun thành bộ đôi hoàn hảo trong 'Đẳng cấp thú cưng 2' ảnh 15Nếu như TP Hồ Chí Minh có các bạn chó đáng yêu, thì đầu cầu Hà Nội cũng có sự tham gia của các “boss” mèo kiêu sa….

Puka và Jun thành bộ đôi hoàn hảo trong 'Đẳng cấp thú cưng 2' ảnh 16Khán giả nhí xôn xao vì boss mèo.

Đẳng cấp thú cưng 2 là thế giới bí ẩn của bọn thú cưng khi chủ vắng nhà; với những trò nghịch ngợm, phá phách nhưng không kém phần đáng yêu, vui nhộn, những cô cậu “boss” sẽ mang bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác từ những suy nghĩ tâm tư đến những pha phiêu lưu dũng cảm. 

Đẳng cấp thú cưng 2 khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc kể từ ngày 7-6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm