Quang Lê: 'Tôi nợ tiền xã hội đen và đã từng cưới vợ'

Ngày 8-8, trao đổi với PLO, đại diện của ca sĩ Quang Lê cho biết anh làm việc với giọng ca Huế thương từ năm 2013, tính đến nay đã hơn 8 năm.

“Quang Lê đầu tư cho liveshow toàn vài tỉ trở lên. Anh ấy mời đạo diễn ánh sáng từ Mỹ về, anh ấy chỉn chu và cẩn trọng trong từng khâu…nên chi phí rất cao”- người đại diện chia sẻ.

Hiện tại, Quang Lê đã trở về Mỹ 3 tuần nay. Giọng ca Huế thương về thăm gia đình. Nam ca sĩ đã được tiêm vaccine.

Ca sĩ Quang Lê về Mỹ thăm gia đình. Ảnh: FBNV

Mới đây tham gia talk show Chuyện ngại nói với Xuân Lan, ca sĩ Quang Lê lần đầu trải lòng chuyện anh nợ xã hội đen và đã từng cưới vợ.

Cụ thể, Quang Lê lần đầu tiên quay trở về Việt Nam biểu diễn năm 2010. Liveshow đầu tiên Quang Lê thực hiện, chi phí rất cao. Theo chia sẻ của giọng ca Huế thương, chỉ riêng tiền đạo diễn, tiền đèn, sân khấu không là 400 triệu, âm thanh ánh sáng 500 triệu.

“Tiền biên đạo múa, nhiều lắm… mỗi thứ một ít cộng cộng lại rất nhiều. Tiền vé bán không đủ chi trả. Làm xong còn thiếu tiền nguyên cả ê-kíp luôn. Lê quyết định vay mượn trả. Lê vay bên ngoài với lãi suất rất cao để trả ê-kíp. Vay xong rồi Lê đi hát từ từ trả dần dần. Sau này làm, mình cắt giảm bớt chi phí…”- Quang Lê chia sẻ trong chương trình.

Quang Lê đã được tiêm vaccine ngừa COVID. Ảnh: FBNV

Anh và vợ cũ gặp nhau trong một lần Quang Lê về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Cả hai được hai bên gia đình giới thiệu, vun đắp. Qua tìm hiểu thời gian ngắn, Quang Lê đồng ý cưới vợ dù trong lòng không khỏi cắn đắn khi cả hai còn quá trẻ, anh chưa có sự nghiệp của riêng mình.

Sau này do nhiều biến cố cuộc đời, sự xa cách về địa lý, hai vợ chồng đã chia tay. Hiện tại, vợ cũ của Quang Lê đang sống ở Sài Gòn, hạnh phúc bên gia đình riêng. Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, và chứng kiến sự đổ vỡ của bạn bè, giọng ca Huế thương nói rằng anh thận trọng hơn khi nghĩ đến việc gắn bó với ai đó. 

Quang Lê vào bếp gửi cùng các tình nguyện viên gửi những suất cơm lên tuyến đầu chống dịch. Ảnh: FBNV

“Thương thì ở chung rồi sinh con. Cưới xin chỉ là nghi lễ. Ở được lâu dài hay không do trái tim, sự chân thành. Quan trọng là hạnh phúc thôi”- nam ca sĩ khẳng định.

Thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp ở TP.HCM, Quang Lê và nhiều nghệ sĩ Việt đã và đang chung tay góp phần hỗ trợ người dân vượt qua mùa đại dịch này bằng những hành động thiết thực.

Anh trực tiếp đến thăm tặng quà cho những người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, anh vào bếp hỗ trợ nấu cơm gửi đến các tuyến đầu chống dịch: bệnh viện, các y bác sĩ, nhân viên y tế

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm