Quỳnh Anh chia sẻ mình vẫn hạnh phúc với Duy Mạnh sau tin đồn

Mới đây tin tức gia đình hạnh phúc của Quỳnh Anh và cầu thủ Duy Mạnh xảy ra lục đục lan truyền rộng rãi khiến fan hâm mộ của cặp đôi này lo lắng.

Từ story trách móc chồng do chính tay Quỳnh Anh đăng tải trên Instagram cá nhân, nhiều người tin rằng Duy Mạnh đã làm điều gì đó khiến người vợ mới cưới của mình bức xúc.

Quỳnh Anh viết: "Ủa nhậu xỉn là được quyền chửi bới, dùng từ ngữ xúc phạm vợ con?".

Dòng story trên trang cá nhân Instagram của Quỳnh Anh. Ảnh: Quỳnh Anh

Sau khi trách giận chồng chửi mắng mình hôm 10-5, Quỳnh Anh đã tạm trấn an dư luận bằng những bài đăng thể hiện sự hạnh phúc trên Instagram.

Tuy nhiên đến tối hôm nay, nhiều cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra cả hai vợ chồng đã bỏ đi trạng thái "đã kết hôn" trên Facebook của mình. 

Cả Duy Mạnh và Quỳnh Anh để đồng loạt bỏ trạng thái "đã kết hôn" trên Facebook. Ảnh: Duy Mạnh

Nhiều ý kiến cho rằng "Công chúa béo" và hoàng tử của đời mình đã chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân - vốn dĩ không hề dễ dàng cho bất kỳ ai.

Cho dù yêu nhau đậm sâu nhưng những xích mích hàng ngày vẫn luôn tồn tại và việc bất đồng quan điểm là điều không thể tránh khỏi.

Quỳnh Anh chia sẻ story trên trang Instagram cá nhân cho biết mình đang hạnh phúc. Ảnh: Quỳnh Anh

Tuy nhiên, trong lúc nhiều tin đồn đang bủa vây, Quỳnh Anh lại bình thản đăng tải ảnh chiếc bụng bầu lớn trên story Instagram với dòng chú thích: "Hạnh phúc nhất là cảm nhận được miếng máy trong bụng mẹ của con...".

Đã có tin đồn Duy Mạnh có hành động bạo lực với vợ ở nơi công cộng nhưng vẫn chưa được xác minh.

Hiện tại cả Quỳnh Anh lẫn Duy Mạnh đều chưa lên tiếng về sự việc và đây đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm