Sam diện váy xuyên thấu khoe đường cong gợi cảm

Diện chiếc váy xuyên thấu gợi cảm, Sam khoe trọn đường cong hút mắt nhìn. Nhờ biết cách "hack dáng", Sam luôn khiến người đối diện cô cao hơn con số 1m62 rất nhiều. 

Sau thành công của Confetti Việt Nam, Sam trở thành cái tên được nhiều ekip sản xuất, nhãn hàng quan tâm. Sam bộc bạch cô là người tham công tiếc việc, luôn muốn được đi làm và không thích dựa dẫm vào ai. Sam có sự tự chủ về kinh tế, đồng thời tâm niệm chăm chỉ là để tích cóp cho mẹ và em trai của mình.

"Tôi luôn sợ những điều không may sẽ xảy đến. Vậy nên ngày hôm nay làm được cái gì thì tôi sẽ làm ngay. Nhiều người hỏi sao chẳng bao giờ thấy Sam đi du lịch, không phải là tôi không muốn đi, mà vì tôi mê làm hơn mê chơi.

Ekip cũng hay nhắc nhở rằng Sam ơi thả lỏng bản thân, tận hưởng chút đi, tôi cũng biết điều này đúng đó, mà bản thân chẳng hiểu sao lại không làm được. Tôi thích làm việc lắm, từng có giai đoạn chông chênh, ngụp lặn với showbiz rồi, bây giờ được làm việc, với tôi là một món quà".

Cũng tại sự kiện này, Sam có dịp hội ngộ với Lan Ngọc - Phương Anh Đào. Hội chị em "ngọc nữ" vui vẻ nói cười và còn gắp thức ăn cho nhau. Sam bộc bạch cô có mối quan hệ tốt với nhiều đồng nghiệp trong showbiz.

Một phần vì bản tính không tranh giành, không bon chen nên Sam mới có thiện cảm từ nhiều người. Thêm đó, Sam luôn tự nhủ nổi tiếng là một món quà, được khán giả yêu thương lại là điều đáng quý hơn, vậy nên cô cố gắng giữ thái độ chuyên nghiệp, thân thiện, nhẹ nhàng khi đến bất cứ đâu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.