Sao Việt xót xa nói lời vĩnh biệt nhà thiết kế Nhật Dũng

Anh ra đi khi chỉ mới 41 tuổi, phép màu đã không xảy ra với người nghệ sĩ tài hoa. Dù biết Hoàng Dũng đã yếu đi nhiều, nhưng khi hay tin anh mất, nhiều người vẫn không khỏi xót xa, bàng hoàng.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ lại những bức ảnh trong lần làm việc cuối cùng với Nhật Dũng khiến người đọc không khỏi cay xè mắt.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ những bức ảnh trong lần làm việc cuối cùng với NTK Nhật Dũng. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ rằng: “Đây là bộ sưu tập cuối cùng của em mà hai chị em mình làm việc với nhau. Vậy là hết đau đớn rồi, ông ngoại trẻ bay về một nơi thật đẹp nhé. Nhà thiết kế áo dài Nhật Dũng, người bạn, người em của chúng ta đã ra đi mãi mãi. Hoài xin chia buồn cùng gia đình em”.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ rằng Nhật Dũng chính là người đã làm nên bộ áo dài cưới cho vợ chồng cô trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời. Ngày hôm đó, anh đã khóc vì xúc động. Với cô, chuyện mới như ngày hôm qua.

“Cảm ơn anh, người anh tài hoa đã khóc vì xúc động khi làm bộ áo dài cưới cho vợ chồng em. Và hôm nay, em đau lòng từ xa tiễn biệt anh về với đất mẹ.

Vậy là anh đã hoàn thành sứ mạng làm đẹp cho đời bằng tà áo dài truyền thống Việt, đó sẽ luôn là điều tốt đẹp còn mãi dù anh không còn nữa. Hãy yên nghỉ anh nhé, em sẽ luôn hồi hướng cho anh được đến nơi an lành. Tạm biệt người anh của em”- Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Võ Hạ Trâm tiễn biệt nhà thiết kế tài hoa Nhật Dũng. Ảnh: FBNV

Ca sĩ Nguyên Vũ bàng hoàng thoảng thốt, không thể tin đây là sự thật: “Ôi không thể tin luôn…cuộc đời vô thường!”.

Hoa hậu Kim Nguyên là người em thân thiết và cũng là nàng thơ của nhà thiết kế (NTK) lặng người. Trước đó, khi hay tin Hoàng Dũng rơi vào tình trạng hôn mê, nguy kịch cô không muốn chấp nhận, không muốn tin đó là sự thật.

Sao Việt xót xa nói lời vĩnh biệt nhà thiết kế Nhật Dũng ảnh 3

Hoa hậu Kim Nguyên: "Thương anh rất nhiều vậy là đủ phải không anh”. Ảnh: FBNV

“Đó là một ngày thật đẹp và những kỉ niệm của anh em mình còn mãi ...khi hay tin thật tâm không biết mình đang tiếp nhận cái thông tin gì luôn nữa em không muốn chia sẻ những thông tin này đâu anh ơi ...”

Đêm muộn 19-5, cô chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân của mình: “Thương anh rất nhiều vậy là đủ phải không anh” như một lời tiễn biệt.

Sao Việt xót xa nói lời vĩnh biệt nhà thiết kế Nhật Dũng ảnh 4

Hoa hậu Phan Thị Mơ:" Anh sớm về nơi nhẹ nhàng bình yên nhé! Tất cả mọi người rất thương anh!". Ảnh: FBNV

Hoa hậu Phan Thị Mơ là người đồng hành với Nhật Dũng trong rất nhiều chương trình. Khi hay tin người anh kính mến qua đời, cô không khỏi nghẹn ngào. Nhật Dũng sẽ luôn sống mãi trong kí ức của cô và những người yêu thương anh.

“Anh sẽ ở mãi trong lòng tụi em với những điều tốt đẹp nhất. Sao cuộc sống lại cướp anh đi quá sớm, người anh không chỉ riêng em mà rất nhiều người yêu thương. Anh sớm về nơi nhẹ nhàng bình yên nhé. Tất cả mọi người rất thương anh!”- Phan Thị Mơ chia sẻ.

Trước đó như PLO đã thông tin, trong ngày 19-5, NTK Nhật Dũng rơi vào hôn mê, anh kiệt sức, mất dần nhận thức, tình trạng nguy kịch. Anh ra đi vào tối cùng ngày.

Mới đây, ngày 17-5, anh đã được đưa vào viện cấp cứu nhưng tình trạng không khả quan. Sau đó, anh được đưa về nhà riêng ở Quảng Bình để người thân có thể cận kề chăm sóc.

Nhật Dũng là NTK chuyên về áo dài. Anh là người có đóng góp quan trọng trong việc giới thiệu hình ảnh Việt Nam đến bạn bè thế giới qua các bộ sưu tập áo dài. 

Anh có nhiều BST được công công chúng biết đến như: Vàng son đất Việt, Việt Nam quê hương tôi, Xuân xưa,... Nhật Dũng góp mặt trong nhiều chương trình biểu diễn thời trang lớn, nổi bật phải kể đến Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, Festival Áo dài Việt Nam, Hoa hậu thời trang Việt Nam và nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Hơn nửa năm trời chiến đấu cùng căn bệnh quái ác, chắc anh đã mệt. Làng thiết kế từ đây sẽ bóng một người tài hoa.

Vĩnh biệt Nhật Dũng!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm