SM Entertainment lên tiếng trước cáo buộc về Taeyong NCT

Vào ngày 18-9, trên trang Wikitree đã có một bài viết của một người ẩn danh (được gọi là B) tự nhận là bạn cùng lớp của Taeyong từ năm thứ hai ở trường cấp 2. Bài viết cho rằng người B đã chứng kiến Taeyong tham gia một nhóm học sinh (được gọi là A) đe dọa các bạn cùng lớp khác.

B viết rằng Taeyong không phải là người đứng đầu của nhóm nhưng đã gián tiếp đe dọa, làm trái với quy định. Trong báo cáo bổ sung, Wikitree cũng chia sẻ một cuộc trò chuyện giữa B và các sinh viên khác trong mối đe dọa của A; và các người này xác nhận rằng họ nhớ vụ việc đó. Bài đăng cũng gồm các cáo buộc về việc Taeyong đã đưa ra những nhận xét, chê bai người khác dựa trên ngoại hình của họ. Bài đăng này hiện đã bị xóa.

Vào ngày 19-9, SM Entertainment đã lên tiếng trước cáo buộc này. Theo SM Entertainment, những cáo buộc đề cập đến các vấn đề đã được tiết lộ trước khi nhóm nhạc ra mắt, chẳng hạn như việc gian lận trong các giao dịch trực tuyến đã được Taeyong xin lỗi trước đó.

Tuyên bố của SM Entertainment như sau, "liên quan đến bài báo về Taeyong, vì đó là chuyện đã xảy ra cách đây 10 năm vào năm 2009, công ty chúng tôi đã yêu cầu xác nhận hồ sơ từ gia đình Taeyong, chẳng hạn như hồ sơ học sinh, để hiểu đầy đủ tình hình. Dựa trên hồ sơ thì không có những cáo buộc như bản tin, ngay cả việc nhà trường kỷ luật hay phụ huynh của Taeyong cũng không có buổi gặp nào với giáo viên về những gì được đề cập trong bản tin".

Taeyong đã vô cùng hối hận về cách cư xử thiếu khôn ngoan và nói những điều tổn thương khi anh học cấp 2 trước khi anh bắt đầu mơ ước trở thành ca sĩ; từ khi còn là thực tập sinh và sau khi ra mắt nhóm nhạc, Taeyong đã xin lỗi mọi người. Ngay bây giờ, Taeyong tiếp tục suy nghĩ về bản thân mình, làm việc chăm chỉ và làm hết sức mình trong mọi thứ. Taeyong một lần nữa xin lỗi vì những hành động trong quá khứ, cảm thấy có trách nhiệm hơn và sống một cách ngay thẳng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm