Số đo 3 vòng của Lê Âu Ngân Anh 'chấp' hết các người đẹp

Vừa qua, Ngân Anh tham dự show thời trang của NTK Nguyễn Minh Tuấn, cô ghi được nhiều ấn tượng đẹp nhờ trang phục khá gợi cảm và thần thái rạng ngời. Bộ cánh đã khéo léo khoe được những đường cong rất mĩ mãn của cô.

Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh được nhiều người nhận xét ngày càng cuốn hút

Hình thể là thế mạnh tuyệt đối của cô. 

Thời điểm hiện tại, số đo hình thể của Ngân Anh như sau: chiều cao 173 cm, cân nặng 53 kg. Số đo ba vòng 87-58-96. Như vậy có thể thấy các chỉ số của Ngân Anh đều tiệm cận chỉ số hoàn hảo. Với các chỉ số này rất khó có người đẹp nào vượt mặt được Ngân Anh. 

Ngân Anh sở hữu đường cong hút mắt nên ở góc máy nào, với trang phục nào cô nàng cũng rất sexy. 

Ngân Anh cho biết cô vẫn ăn uống thoải mái, không phải luyện tập gì nhiều nhưng các số đo vẫn ở mức ổn định. Cô nói: "Ngân Anh rất may mắn vì cơ thể mình sinh ra đã như vậy, mình không phải ăn kiêng gì cả".

Ngân Anh khoe hình thể nóng bỏng trong trang phục bikini

Nhiều người khen ngợi hình thể của Ngân Anh và hỏi cô có ý định trở thành người mẫu hay không. Cô cho biết sẽ không có ý định đó.

Chia sẻ với PLO, Ngân Anh nói: "Tôi nghĩ là với mức độ được mọi người biết đến như hiện tại là quá đủ để làm bản thân vui vẻ và công việc của tôi cũng đã có những ảnh hưởng thuận lợi nhất định.

Hơn nữa, Ngân Anh thuộc tuýp người xác định rất rõ mục tiêu mình phải hướng đến, bây giờ tôi xác định sẽ trở thành doanh nhân thì tôi sẽ trau dồi và cố gắng hướng đến hình ảnh ấy sớm nhất có thể chứ không bị chao đảo đâu". 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm