Suho tổ chức họp fan online giới thiệu album solo mới

Fan meeting trực tuyến O2asis, kỷ niệm ngày phát hành album solo đầu tay của Suho (EXO) sẽ được thực hiện thông qua kênh Naver V-LIVE EXO lúc 16 giờ (giờ Hàn Quốc) 12-4. 

Suho sẽ dành thời gian giao lưu với người hâm mộ. Không chỉ trình diễn ca khúc chủ đề Let's love thuộc album mới phát hành, nam ca sĩ cũng sẽ tích cực trò chuyện với người hâm mộ qua các chuyên mục đa dạng như Q&A, chơi trò chơi…

Poster buổi họp mặt người hâm mộ nam ca sĩ Suho (EXO). Ảnh: Alkpop

Suho chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ solo bằng album mini đầu tay mang tên Tự họa vào ngày 30-3 vừa qua. Album nhanh chóng giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Top Album của iTunes tại 53 khu vực trên toàn thế giới.

Tự họa dẫn đầu bảng xếp hạng tiêu thụ album nhạc số của các trang nhạc trực tuyến tại Trung Quốc, các bảng xếp hạng album hàng tuần tại Hàn Quốc. 

Tự họa bao gồm tổng cộng sáu ca khúc trữ tình do Suho đích thân sáng tác và viết lời, đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng và thể hiện khá rõ sức hút muôn màu muôn vẻ của Suho với tư cách ca sĩ solo.

Suho là nghệ danh của Kim Joon Myun, sinh ngày 22-5-1991, tại Seoul, Hàn Quốc. Anh được SM Entertainment tuyển chọn và trở thành thực tập sinh năm 2004, sớm nhất so với các thành viên khác của EXO.

Nam ca sĩ gây ấn tượng với khán giả nhờ chất giọng ấm áp, điển trai và nhảy giỏi.

Đảm nhận vai trò trưởng nhóm, Suho đóng góp nhiều công sức vào sự thành công của EXO khi trở thành một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng hàng đầu châu Á. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm