Taeyang, Daesung xuất ngũ liệu có mang nhóm Big Bang trở lại

Trước đó, Taeyang đã nhập ngũ vào ngày 12-3, còn Daesung là ngay ngày hôm sau, 13-3.

Tính cả thành viên TOP đã kết thúc nghĩa vụ lao động công ích vào tháng 7 và G-Dragon vừa xuất ngũ tháng trước, hiện tại cả bốn thành viên Big Bang đều đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự, khiến đông đảo công chúng quan tâm, tò mò về các hoạt động sắp tới của nhóm. Big Bang rơi vào khủng hoảng, tranh cãi gay gắt từ sau vụ bê bối Burning sun của Seungri hồi đầu năm nay.

Seungri bị cáo buộc với nhiều tội danh, trong đó có mại dâm, tham nhũng, khiến anh phải rời khỏi nhóm và Big Bang chỉ còn lại bốn thành viên. Bên cạnh đó, Daesung cũng vướng vào tranh cãi về cơ sở kinh doanh giải trí bất hợp pháp trong chính tòa nhà của mình trong thời gian anh thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Trưởng nhóm G-Dragon thì bị nghi ngờ nhận được ưu đãi trong quân ngũ. Rapper TOP bị tước tư cách cảnh sát nghĩa vụ và phải chuyển sang thực hiện lao động công ích vì bị phát hiện sử dụng chất cấm. Tình hình của YG Entertainment cũng không mấy khả quan khi cựu CEO Yang Hyunsuk cũng vướng vào những cáo buộc về uy hiếp, tham ô, mại dâm…

Không thể phủ nhận rằng Big Bang đã gây ra nhiều tranh cãi lớn nhỏ kể từ khi ra mắt nhưng họ vẫn luôn là những thần tượng hàng đầu được cả thế giới yêu mến. Tuy nhiên, sau những lùm xùm nghiêm trọng về các vấn đề xã hội của nhóm gần đây, liệu cái tên Big Bang có còn giữ vững phong độ? Và liệu các thành viên còn lại có ký tiếp hợp đồng với công ty để duy trì một Big Bang với bốn thành viên hay không?

Đây vẫn là những câu hỏi lớn mà người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung vô cùng quan tâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm