Thái Ngân tiết lộ về mối quan hệ với Bi Rain 'phiên bản Việt'

Ghép đôi tại nhiều cuộc thi như Tuyệt đỉnh song ca hay Thần tượng Bolero 2019, Minh Dũng và Thái Ngân đã trở thành một cặp bài trùng ưng ý.

Cặp đôi này thể hiện sự ăn ý qua hàng loạt ca khúc trữ tình đầy lãng mạn trên sân khấu khi kết hợp ngọt ngào của hai giọng ca bolero. Cả hai để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Cặp song ca duy nhất này từng lọt tới vòng Chung kết và giành ngôi Á quân. Minh Dũng từng được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh Bi Rain phiên bản Việt còn Thái Ngân là ca sĩ được đánh gia thanh sắc vẹn toàn với lối hát nhẹ nhàng, trầm ấm, trữ tình.

Thái Ngân và Minh Dũng. Ảnh: JET

Sau khi giành giải thưởng từ cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát, Thái Ngân có nhiều dự án âm nhạc, bên cạnh việc liên tục tham gia các show diễn trong và ngoài nước. Học trò của cặp Ngọc Sơn, Giang Hồng Ngọc thời gian sắp tới sẽ tích cực với dự án âm nhạc được đẩu tư chỉn chu trình làng khán giả.

Ngoài âm nhạc, Minh Dũng và Thái Ngân thấu hiểu nhau nhiều khía cạnh cuộc sống để trở thành tri kỷ.

Nói về việc không có Minh Dũng cùng tham gia Đấu trường ngôi sao, Thái Ngân chia sẻ: “Luôn bên cạnh và trình diễn cùng nhau, tôi cảm thấy trống trải khi không có Minh Dũng bên cạnh”. 

Giang Hồng Ngọc tập luyện cho Thái Ngân. Ảnh: JET

Nữ ca sĩ tuy có chút hồi hộp nhưng tự tin trong đêm trình diiễn sắp tới. Được hỏi về mối quan hệ với Minh Dũng trong tương lai, Thái Ngân hé lộ: “Nếu tôi và anh ấy không cãi nhau, Minh Dũng không quá khó tính thì mối quan hệ có thể tiến triển xa hơn”.

Thái Ngân và Giang Hồng Ngọc có mối quan hệ thân thiết và gắn kết ngoài đời. Các hoạt động âm nhạc của Thái Ngân thường được đàn chị tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Ngoài Giang Hồng Ngọc, đàn anh Ngọc Sơn cũng thường xuyên gọi điện động viên, định hướng về màu sắc âm nhạc và khuyên nữ ca sĩ giữ đam mê để theo đuổi bolero vì dòng nhạc này luôn truyền được cảm xúc trọn vẹn đến cho khán giả.

Trong đêm thi ngày 12-11, cô gái xinh đep này sẽ lần đầu thử sức với Liên khúc Trống cơm, Lý ngựa ô qua một hòa âm remix độc đáo, hứa hẹn đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Ngũ Long công chúa bolero. Ảnh: JET

Ngoài Thái Ngân, Ngũ Long công chúa bolero gồm Lưu Ánh Loan, cháu gái NSƯT Vũ Linh Hồng Phượng, Lưu Trúc Ly, Ngọc Hân, Hồng Quyên cùng rapper DK Lâm sẽ thể hiện Liên khúc Hành trình trên đất phù sa, Lý cây bông kết hợp trình diễn thời trang áo dài đặc sắc.

Ánh Linh. Ảnh: JET

Đồng hành cùng với ca sĩ Chế Thanh với vai trò giám khảo, Phương Thanh tỏ ra rất hào hứng. Nữ ca sĩ cũng đang mong đợi phần trình diễn độc đáo của các ca sĩ đội Nguyên Vũ, Quang Hà và Giang Hồng Ngọc.

Trailer Đấu trường ngôi sao, chủ đề “Dân ca remix”. Nguồn: JET

Đấu trường ngôi sao tập 7, chủ đề Dân ca remix sẽ là sự đối đầu gay cấn của tốp ca năm cô gái Lưu Ánh Loan, Hồng Phượng, Lưu Trúc Ly, Ngọc Hân, Hồng Quyên (đội Nguyên Vũ), Ánh Linh (đội Quang Hà) và Thái Ngân (đội Giang Hồng Ngọc) với những tiết mục trình diễn hoành tráng.
Chương trình Đấu trường ngôi sao lên sóng vào lúc 21 giờ thứ Năm hàng tuần trên THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm