Thanh Bạch nói gì về bà Thúy Nga Paris khi ngồi giám khảo?

Thanh Bạch cho biết: “Nhìn mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười không nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ, hay người ta thường nói là “đường nhân điện” thì mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy”.

MC Thanh Bạch đã 10 lần làm đám cưới cùng bà chủ Thúy Nga Paris. Ảnh: Internet

Nói về những đám cưới anh gọi là “đám cưới thiện nguyện” của mình cùng bà Thúy Nga Paris, Thanh Bạch bảo đây cũng là một cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người: “Thứ nhất phải có album trăm tấm ảnh đẹp; thứ hai phải có đĩa DVD để về chiếu cho bạn bè, người thân coi. Như vậy thì chỉ có cách tổ chức những đám cưới mới lưu giữ lại được. Ở Mỹ mọi người đến dự rất vui, nó giúp cuộc sống của tôi cũng như mọi người có thêm nhiều màu sắc”.

MC Thanh Bạch lần thứ ba ngồi ghế giám khảo chương trình Cặp đôi hài hước. (Ảnh do ban tổ chức cung cấp)

Ở vai trò giám khảo Cặp đôi hài hước mùa thứ ba 2020 cùng với nghệ sĩ Việt Hương, MC Thanh Bạch cho biết: “Chúng tôi ngồi trên ghế giám khảo không phải để “vạch lá tìm sâu” khiến các em lo lắng, mất tự tin mà là những người anh, người chị trong nghề, đưa ra những lời khuyên, chia sẻ kinh nghiệm để giúp các em tự tin và phát huy sáng tạo.

Để làm được điều đó thì chúng tôi cần phải yêu quý thí sinh, hiểu được tâm sự và những khó khăn, vất vả của họ chứ không đơn thuần chỉ là đưa ra những điểm số vô hồn”.

Nghệ sĩ Việt Hương cùng ngồi ghế giám khảo chính cùng Thanh Bạch ở Cặp đôi hài hước mùa thứ ba. (Ảnh do ban tổ chức cung cấp)

Được biết Cặp đôi hài hước 2020 có sáu cặp đôi thí sinh tham gia. Mỗi cặp đôi sẽ là một diễn viên hài và một nghệ sĩ trái lĩnh vực. Các cặp đôi sẽ phải tranh tài đem lại tiếng cười cho khán giả bằng những tiểu phẩm hài hước, ý nghĩa.

Tham gia chương trình mùa này là những gương mặt mới gồm: Gia Huy Su Su -  Hồ Khánh Long, Việt Trang - Đông Hải, Cẩm Hò - Đình Lộc, Thạch Thảo - Samuel An Huỳnh, Đoàn Thành Phượng - Tống Yến Nhi, Ngọc Tân - Ngọc Tiến.

Giám khảo chính là MC Thanh Bạch và danh hài Việt Hương, bên cạnh đó, dàn giám khảo khách mời là các nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt.

MC chương trình là Võ Tấn Phát.

Cặp đôi hài hước mùa thứ ba sẽ lên sóng THVL1 lúc 21 giờ thứ Tư hằng tuần từ ngày 19-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm