Thành Lộc hài hước vụ trốn cách ly gây bão cười

Trong thời sự ồn ào nhất hôm qua (26-2), về việc một phụ nữ livestream chỉ cách trốn cách ly sau khi trở về từ ổ dịch Deagu ở Hàn Quốc gây bão bức xúc trong xã hội, nghệ sĩ Thành Lộc và Hữu Châu đã có cách bày tỏ thái độ rất hài hước, dí dỏm và nghệ sĩ.

Bức ảnh theo trend dịch COVID-19 gây bão cười vì duyên dáng, hài hước và thú vị ở tính thời sự trên Facebook của nghệ sĩ Thành Lộc. (Ảnh chụp lại từ màn hình)

Trong hậu trường suất diễn vở Ngôi nhà không có đàn ông ở Kịch IDÉCAF tối 26-2, trong trang phục của vở diễn, hai anh đã cùng nhau diễn xuất và chụp một bức ảnh hài với chú thích dí dỏm: “Người phụ nữ sống là phải có não trốn cách ly đã bị múm!”  và được nghệ sĩ Thành Lộc đăng trên Facebook của mình.

Bức ảnh với lời bình này ngay lập tức thu hút đông đảo nghệ sĩ và độc giả với rất nhiều lời khen ngợi, ủng hộ. Ai cũng không nhịn được cười bởi sự thú vị, hài hước và thông điệp thời sự của bức ảnh được thể hiện duyên dáng.

Bức ảnh nhái một ảnh chế của cư dân mạng về việc đã bắt được người phụ nữ trốn cách ly và livestream gây bức xúc cho cộng đồng. (Ảnh từ Facebook nhân vật)

Rất nhiều lời khen hai nghệ sĩ nhanh nhạy với thời sự, duyên dáng. Nhiều nghệ sĩ thích thú với bức ảnh như đạo diễn Công Ninh, nghệ sĩ Minh Nhí, đạo diễn Trần Vi Mỹ, người mẫu Đức Tiến, nhà thiết kế Đức Duy, ca sĩ Quang Dũng, Pha Lê; các diễn viên Hạnh Thúy, Lê Phương, Phi Nga, Tiến Luật…

Ca sĩ Quang Dũng bình: “Bắt trend tinh tế". Diễn viên Hạnh Thúy nói: “Anh đáng yêu quá, thả triệu tim”. Diễn viên Lê Phương đùa: “Ủa Anh đâu có livestream đâu mà sao cũng bị múm dzạ?”. Diễn viên Tiên Luật viết: “Duyên dáng”…

Khán giả cũng rất thú vị với nhiều comment (bình luận). Nick Lưu Đức Hoài bình: “Người bắt trend lẹ ghê, quê người ở Bình Dương ư”. Nick Nguyễn Hoàng Thái: “Phải nói là hai diễn viên chính nhập vai xuất thần luôn”. Nick Alex: “Chú Thành Lộc nhanh nhất hệ Mặt trời”. Nick Nguyen Chi Tam: “Hai anh duyên quá duyên”...

Với những bình luận trên, bức ảnh bày tỏ thái độ với thời sự cần phải ý thức giữ gìn sự an toàn cho mình và cho cộng đồng trong dịch COVID-19 một cách rất dí dỏm, rất văn nghệ, rất nghệ sĩ này của hai nghệ sĩ Thành Lộc và Hữu Châu xem ra đã chuyển thông điệp rất tốt đến người xem.

Trong phần trao đổi với bạn bè, khán giả trên Facebook của mình, nghệ sĩ Thành Lộc cũng bày tỏ thái độ nhẹ nhàng nhưng khá rõ ràng về thông điệp của mình trong bức ảnh. Anh không đồng tình với việc trốn cách ly. Anh nói với bạn bè lý do làm bức ảnh: “Tại tức cái lồng ngực”, cũng như nhắc nhở mọi người ngoài tấm ảnh, hãy lưu ý tới thông điệp trong câu chú thích ảnh.

Trao đổi với PV PLO, nghệ sĩ Thành Lộc vui vẻ tiết lộ bức ảnh được anh và nghệ sĩ Hữu Châu “bắt chước” một bức ảnh cư dân mạng chế ảnh về việc đã bắt được người phụ nữ trốn cách ly tại sân bay khi trở về nước từ vùng dịch Daegu ở Hàn Quốc.

Thậm chí người phụ nữ này còn livestream hướng dẫn, khuyến khích người khác trốn cách ly và còn tự hào nói rằng mình là phụ nữ có não, sử dụng não nên mới trốn cách ly được. Việc làm vô ý thức, đem đến sự mất an toàn về lây nhiễm COVID-19 cho cộng đồng này đã khiến dư luận phẫn nộ, yêu cầu chính quyền tìm bắt cô về cách ly.

Sự bức xúc này bao gồm ở cả giới nghệ sĩ và nó đã được nghệ sĩ Thành Lộc và Hữu Châu truyền tải một cách duyên dáng, nghệ sĩ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm