Thanh Thúy bí mật tổ chức sinh nhật cho Đức Thịnh

Mỗi năm vào dịp Giáng sinh, gia đình cặp vợ chồng Thanh Thúy-Đức Thịnh đều tạm gác công việc để cùng nhau đi du lịch.

Năm nay, Đà Lạt chính là nơi mà cặp nghệ sĩ lựa chọn để giải tỏa căng thẳng cũng như áp lực công việc và dành  thời gian ở bên con trai Thiên Phúc (bé Cà Phê).

Tuy nhiên, có lẽ không nhiều người hâm mộ biết rằng dịp Giáng sinh cũng chính là sinh nhật của đạo diễn Đức Thịnh. Vì vậy, dù đang mang bầu ở tháng thứ bảy nhưng diễn viên Thanh Thúy cùng bé Cà Phê vẫn cố gắng tự tay chuẩn bị bánh kem và không gian riêng để chúc mừng sinh nhật “người đàn ông trụ cột” trong gia đình.

Thanh Thúy cho biết đây là món quà đầy bất ngờ mà hai mẹ con muốn dành tặng cho ông xã Đức Thịnh.

Vốn tính cầu toàn nên nữ diễn viên chăm chút từ bông hồng cho đến bóng trang trí, cố gắng mang đến không gian ấm cúng và hoàn hảo cho bữa tiệc sinh nhật của chồng. Điều này đã khiến cho đạo diễn Đức Thịnh cảm thấy rất hạnh phúc trước món quà ý nghĩa đầy bất ngờ của vợ và con trai.

Anh chia sẻ rằng dù đã đoán trước được sẽ nhận được quà sinh nhật từ vợ và con trai nhưng anh không ngờ bản thân lại có một bữa tiệc sinh nhật ấm áp và tràn đầy hạnh phúc do hai người mà anh hết mực yêu thương trên cuộc đời này tự tay chuẩn bị như vậy.

Sau những phút giây ý nghĩa và hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật, cả gia đình nghệ sĩ Thanh Thúy-Đức Thịnh đã đi nhà thờ để cầu nguyện những điều may mắn và tốt lành sẽ đến với gia đình, đặc biệt sắp tới, nữ diễn viên Thanh Thúy sẽ sinh tiếp con thứ hai sau chín năm chờ đợi. Mặc dù đang bầu bí ở tháng thứ bảy nhưng nhờ áp dụng chê độ ăn uống hợp lý cùng với chế độ tập luyện khoa học, Thanh Thúy vẫn duy trì được một sức khỏe tốt và vẻ ngoài xinh đẹp.  

Với những kinh nghiệm bản thân có được trong lần mang thai thứ hai, Thanh Thúy đã và đang chia sẻ với mọi người thông qua kênh YouTube cá nhân.

Thời gian tới, bộ phim Trạng Quỳnh do nghệ sĩ Đức Thịnh làm đạo diễn và diễn viên Thanh Thúy trong vai trò nhà sản xuất sẽ chính thức ra rạp trong dịp Tết Kỷ Hợi với sự góp mặt của các tên tuổi đình đám là Trấn Thành, Khả Như, Nhã Phương, hotboy Trần Quốc Anh và ca sĩ Công Dương... Hiện tại, vợ chồng nghệ sĩ cũng đang cho mắt khán giả sitcom Gia đình lắm chiêu - cung cấp mẹo hữu ích trong cuộc sống thường ngày đan xen cùng những tình huống hài hước xoay quanh chủ đề gia đình được phát sóng trên kênh YouTube chính thức của diễn viên Thanh Thúy.

Xem thêm bài viết:


Có gì ở lễ hội đếm ngược 2019 phố đi bộ Nguyễn Huệ?
Có gì ở lễ hội đếm ngược 2019 phố đi bộ Nguyễn Huệ?
(PLO)- Tiếp nối thành công của Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018, đêm giao thừa năm nay, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, người dân TP.HCM lại có cơ hội thưởng thức bữa tiệc âm nhạc nghệ thuật chào đón năm mới 2019. Đại tiệc ánh sáng Lights 2019, chương trình countdown khép lại năm cũ, mở ra năm mới.
Cô gái bán SIM chửi xối xả Trường Giang
Cô gái bán SIM chửi xối xả Trường Giang
(PLO)- Trong tập 11 Thách thức danh hài bất ngờ xuất hiện nữ thí sinh làm nghề bán SIM dạo dám chửi xối xả Trường Giang khiến nam danh hài "tái mặt" than trời: "Trời đất ơi, gia đình chưa hạnh phúc được bao lâu mà bả đem ra bả trù ẻo".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm