Thu Trang gây sốc khi bất ngờ thay đổi ngoạn mục

Sau thành công của phim điện ảnh Chị Mười Ba, phần kết Thập Tam Muội, Thu Trang ngày càng được khán giả quan tâm, yêu mến. Không ít người bày tỏ mong muốn Thu Trang sớm trở lại màn ảnh rộng bằng một bộ phim nào đó. Thu Trang bộc bạch rằng chị đang tích cực chuẩn bị cho dự án phim điện ảnh mới và sẽ công bố chính thức vào tới gian tới. 

Đáp lại sự yêu thương từ người hâm mộ, Thu Trang đã thực hiện bộ ảnh với phong cách dịu dàng, nữ tính. Trong không gian tràn ngập màu hồng, Thu Trang diện loạt trang phục thời thượng và tự tin khoe thần thái sang chảnh. Không còn là Chị Đại thét ra lửa, Thu Trang ở thời điểm này trở về đúng tính cách ngoài đời thực của mình.

Thu Trang dịu dàng khác xa hoàn toàn với hình tượng Chị Mười Ba.

Thu Trang bộc bạch: "Do mọi người hay xem chương trình hài và các bộ phim Trang đóng nên nghĩ Trang rất là mạnh mẽ, chứ người thân, bạn bè hay nhận xét rằng tính Trang điềm đạm, có chừng mực. Trang luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động hay chia sẻ bất cứ điều gì. Với lại, khi đã là một người vợ, người mẹ, Trang tự ý thức được rằng mình phải nhẹ nhàng, mềm mỏng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Mỗi ngày trôi qua, Trang luôn tìm cách tiếp cận những thông tin tích cực để tâm hồn mình thêm phong phú".

Trang nghĩ mình phải trau dồi bản thân nhiều thêm, vì khi mình suy nghĩ tích cực thì mới làm ra những sản phẩm chất lượng, có chiều sâu được. Trang rất vui khi nhiều khán giả bình luận, inbox trên Facebook cá nhân và yêu cầu Trang sớm làm phim điện ảnh mới. Trang cũng có ấp ủ một vài dự định và sẽ sớm chia sẻ với mọi người. Thu Trang không bao giờ hài lòng với bản thân, Thu Trang luôn cố gắng trau dồi để khán giả không thất vọng về mình.

Bên cạnh đó, Thu Trang cũng vui vẻ tiết lộ gu ăn mặc ngày thường của chị khá đơn giản, chỉ cần phù hợp, thoải mái chứ không nặng nhẹ chuyện có đắt đỏ, cầu kỳ hay không. Là người sống khá nhẹ nhàng, không bận tâm đến thị phi, Thu Trang luôn hướng đến sự vui vẻ, tự nhiên và bình dị. Đây cũng là lý do mà những khán giả đã biết và yêu mến Thu Trang thì sẽ luôn đồng cảm với những quyết định của nữ diễn viên.

Trang cho rằng mình cứ sống thật thôi, mình không hào nhoáng, không ồn ào, Trang chỉ cầu mong sức khỏe và sự bình yên. Hiện tại, Trang có cùng anh Tiến Luật, Anh Tú, Sĩ Thanh, La Thành, Phát La, quay chương trình game thực tế Trận chiến sinh tử - The battle of life. Nếu mọi người muốn khám phá thế giới của Thu Trang có những gì thì có thể theo dõi chương trình này. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm