Thương tiếc vĩnh biệt diễn viên, người mẫu Phạm Đức Long

Theo cáo phó, linh cữu của anh được đưa về chùa Vĩnh Nghiêm. Lễ nhập quan bắt đầu từ 6h sáng nay (7-7). Lễ động quan bắt đầu từ 7h ngày 9-7. Sau đó linh cữu sẽ được đưa đi hoả táng tại trung tâm Bình Hưng Hoà.

Diễn viên, người mẫu Phạm Đức Long qua đời ở tuổi 33. Ảnh: FBNV

Tối 6-7, trên trang cá nhân, Cao Thái Hà cho biết nữ diễn viên đang đưa Phạm Đức Long về chùa để lo phần hậu sự. Cô mong mọi người thông cảm vì không thể báo tin hay nghe điện thoại lúc này.

Trước đó, diễn viên người mẫu Phạm Đức Long phải điều trị hồi sức tích cực tại bệnh viện do bệnh tình có chuyển biến xấu. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ đã hỏi thăm, động viên cả về vật chất lẫn tinh thần... Họ liên tục cầu nguyện mong chàng trai đa tài chóng khoẻ lại. Tuy nhiên phép màu đã không xảy ra.

Đức Long qua đời vào tối 6-7, sau thời gian dài chữa trị. Sự ra đi ở Phạm Đức Long ở tuổi đời còn quá trẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa thương tiếc.

Mai Thu Huyền thương tiếc Phạm Đức Long. Ảnh: FBNV

Diễn viên, Đạo diễn Mai Thu Huyền cho biết chị choáng váng và bủn rủn chân tay khi nhận được tin dữ. Chị không thể tin chàng trai ấy đã mãi mãi rời xa cõi đời này.

“Chắc chắn khán giả sẽ còn nhớ mãi một nam diễn viên, người mẫu cao to, đẹp trai, hiền lành, chân thành, dễ mến... Mong em sẽ an nhiên, thanh thản ở miền cực lạc nhé

Thương Long và thương cả Cao Thái Hà nữa. Không còn người bạn thân nhất ở bên cạnh, em hãy mạnh mẽ và tận hưởng cuộc sống này thay cả phần của Long nữa nhé. Xem lại những nụ cười tươi rói của 2 em trong chương trình "Phụ nữ quyền năng" càng không tin đây là sự thật”- Mai Thu Huyền chia sẻ.

Đức Long sinh năm 1988, quê ở Hải Dương. Anh được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu. Đức Long ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua những vai diễn trên sân khấu 5B và các bộ phim như: Gia đình hết sảy, Mẹ hổ dạy con dâu, Like - thời trang - tình yêu- khăn rằn, Tiếng đàn kìm,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm