Thùy Tiên thu hút ánh nhìn trong bộ hình dạ hội mới

Tựa nữ thần, Thùy Tiên khoe sắc vóc ngọt ngào, chuẩn từng đường cong khi diện hai bộ đầm dạ hội của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn trong bộ ảnh được thực hiện trước khi tham gia Miss International (Hoa hậu quốc tế) trước thềm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9-11 này.

Thùy Tiên thu hút ánh nhìn trong bộ hình dạ hội mới ảnh 1Thùy Tiên quyến rũ với bộ dạ hội mới

Nguyễn Thúc Thùy Tiên được biết đến là top 4 nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2018, đạt giải Hoa hậu Nhân Ái và là gương mặt thay Á Hậu 2 Thùy An vì lý do sức khỏe đem chuông đi đánh xứ người tại Miss International.

Thùy Tiên có số đo ba vòng 82-61-91, chiều cao 1,70 m, cùng đó sự thông minh, hoạt bát và khả năng ngoại ngữ vượt trội, cô từng bước chứng minh được khả năng của mình sau hơn nửa chặng đường cuộc thi đang diễn ra tại Nhật.

Thùy Tiên mang theo lòng tự hào dân tộc đã phần nào làm tròn vai trò đại sứ hữu nghị Việt Nam, khi ghi điểm tuyệt đối với món quà nón lá của mình, cũng như có mối quan hệ khắng khít với nhiều người đẹp như Thái Lan, Venezuela, Mỹ, Philippines, Bolivia, Korea,… thậm chí cô và người đẹp Lào còn cùng nhau hát “Tình yêu màu nắng” bằng tiếng Việt.

Chỉ còn một tuần nữa đêm chung kết Miss International 2018 sẽ diễn ra tại Tokyo. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ngây ngất lòng người Thùy Tiên và đón chờ tin vui gửi về từ xứ Phù Tang.

Thùy Tiên thu hút ánh nhìn trong bộ hình dạ hội mới ảnh 2

Thùy Tiên thu hút ánh nhìn trong bộ hình dạ hội mới ảnh 3

Thùy Tiên thu hút ánh nhìn trong bộ hình dạ hội mới ảnh 4

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm