Tổ chức gặp gỡ người hâm mộ của Mr Đàm thất thủ vì quá đông

 Clip buổi gặp mặt người hâm mộ của Mr Đàm:


Chiều 26-5, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi họp fan tại phòng trà Không Tên để tổng kết dự án MV Vợ tương lai đạt nhiều thành công vừa qua. Tại đây, anh cùng người hâm mộ đã có những phút giây giao lưu vui vẻ sau thời gian dài anh tập trung vào các dự án MV cũng như lịch diễn trong và ngoài nước dày đặc của mình. Chính vì sức nóng của anh, buổi fan meeting đã thu hút hàng trăm người hâm mộ từ khắp các tỉnh thành, ở nhiều độ tuổi khác nhau đến góp mặt để được gặp gỡ, trò chuyện với thần tượng lâu năm. Anh cũng tâm lý, cưng chiều fan hết mực khi chuẩn bị đầy đủ đồ ăn thức uống gồm bánh, chè, trái cây,… để chiêu đãi người hâm mộ không quản đường xá xa xôi đến giao lưu với mình trong ngày cuối tuần.

Fan hâm mộ xếp hàng tham gia buổi gặp gỡ với Mr Đàm.

Về lý do tổ chức buổi họp fan, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Đã quá lâu tôi không có một buổi gặp mặt riêng tư dành cho những người đã quan tâm, theo dõi mình lâu nay. Tổ chức buổi hôm nay, đơn giản là tôi thích gặp gỡ fan của mình để kiểm chứng xem họ còn thương mình cỡ nào hay đã theo người khác mất rồi”.

Cùng xuất hiện với Mr Đàm trong buổi họp mặt, MC Quang Bảo giữ vai trò dẫn dắt sự kiện. Á quân cuộc thi Én Vàng đã vô cùng khéo léo mang đến những phần hỏi đáp khá hài hước cũng như phối hợp cùng nam ca sĩ đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những tâm sự, chia sẻ cùng khán giả về những kỷ niệm, những thuận lợi, khó khăn khi làm nhạc và quay MV ca khúc Vợ tương lai tại nước ngoài. Bên cạnh đó, Bùi Công Nam, tác giả ca khúc này cũng xuất hiện trong buổi fan meeting. Nam nhạc sĩ trẻ cũng bày tỏ sự cảm kích khi ca khúc của anh dành cho đàn anh được đầu tư công phu từ công sức đến chi phí và cả chất xám của ekip thực hiện. Bùi Công Nam cũng không ngần ngại góp vui trong chương trình bằng ca khúc Chí Phèo từng giúp anh thành công tại cuộc thi Sing My Song.

Nhờ sức hút mãnh liệt từ Mr Đàm, người hâm mộ ở mọi độ tuổi từ Kiên Giang, An Giang, Huế, Nha Trang,... cũng tụ họp trong sự kiện này. Tại đây, họ đã dành cho anh những món quà đầy bất ngờ như trái cây, gấu bông và các đặc sản vùng miền. Đặc biệt hơn, họ đã thực hiện một phiên bản sáng tạo hoàn toàn mới trên nền nhạc ca khúc Vợ tương lai, tự xây dựng kịch bản và quay MV mới 100% dành tặng thần tượng lâu năm của mình. Đáp lại tình cảm đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lần lượt chiêu đãi người hâm mộ của mình bằng loạt ca khúc quen thuộc như Vì anh là soái ca, Một mình sao đâu, Liên khúc Bolero và Vợ Tương lai. Cũng trên sân khấu ấy, anh đã hé lộ ca khúc Đàn ông khóc bằng tim của nhạc sĩ Kannan Nguyễn, dự kiến sẽ được bật mí vào tháng 6 tới. MV được đạo diễn Trần Quốc Vương xây dựng theo phong cách cực kỳ mới lạ so với hướng đi trước nay của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ở phần cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ kể câu chuyện về fan hâm mộ đặc biệt của mình. Từng được trò chuyện với Đàm Vĩnh Hưng qua facebook, chàng trai trẻ khuyết tật đã lặn lội từ Đồng Nai, mượn chiếc xe điện cũ kỹ của người bạn thân đi 12 tiếng đồng hồ để đến Sài Gòn tham dự buổi họp fan này. Quá cảm kích trước tình cảm đặc biệt ấy cũng như tinh thần luôn muốn giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Mr Đàm đã trao tặng chàng trai khuyết tật số tiền 15 triệu đồng để có thể mua một phương tiện di chuyển mới thuận tiện hơn, hỗ trợ cuộc sống thường ngày.

Buổi gặp gỡ người hâm mộ của Mr Đàm đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng nhờ sự thân thiện, hài hước và thấu hiểu fan của nam ca sĩ. Anh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc cũng như sự biết ơn dành cho những người đã luôn dõi theo, luôn ủng hộ mình trong chặng đường dài sự nghiệp vừa qua. Với tâm huyết với âm nhạc và lửa nghề luôn cháy bỏng, Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ gửi đến khán giả nhưng sản phẩm đầu tư và chất lượng để đáp lại tình cảm mà người hâm mộ dành cho anh bấy lâu nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm