Tốp 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam thay đổi như thế nào sau đăng quang?

Ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 (Miss World Vietnam 2019) thuộc về Lương Thùy Linh, Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Hà Kiều Loan và Nguyễn Tường San là Á hậu 2.

Nếu Tường San lên xe hoa ở tuổi 20 thì Thùy Linh, Kiều Loan lại tiếp tục thử sức mình trên những lĩnh vực mới: thời trang, ca nhạc…

Lương Thùy Linh- Giám đốc thương hiệu thời trang

Lương Thùy Linh ghi dấu ấn trong lòng bạn đọc không chỉ bởi ngoại hình, chiều cao nổi bật hay gương mặt khả ái, mà còn bởi năng lượng tích cực, trí tuệ và lòng nhân ái. Dù chỉ mới đăng quang hơn 2 năm nhưng cô là một trong những nàng hậu hiếm hoi được đánh giá cao ở khả năng hoạt ngôn trước công chúng.

Sau đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2019, cô đã vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc dừng chân ở Tốp 12 chung cuộc.

Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: FBNV

Trở về nước, cô liên tục “thống trị” hàng loạt sàn diễn thời trang đình đám. Nàng hậu khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình sau 2 năm đăng quang với tri thức và những hoạt động xã hội thiết thực, ý nghĩa.

Trong buổi ra mắt CLB từ thiện Suối mát từ tâm và công bố những dự án thiện nguyện ý nghĩa do các hoa hậu đảm nhiệm, Lương Thùy Linh chia sẻ rằng sau đăng quang, được đồng hành cùng những chuyến thiện nguyện, đi và gặp gỡ đã giúp cô trưởng thành hơn. Cô nhận ra mình may mắn được sống trong cuộc sống đủ đầy, và những gì mình có ở thời điểm đó là mơ ước của cả đời người khác mong muốn.

Hiện tại cô đang thực hiện dự án tặng ti vi cho các hộ dân, điểm trường, trung tâm văn hoá vùng sâu vùng xa nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho bà con. Đồng thời phần nào nâng cao cơ sở vật chất cho các trường học xa xôi hẻo lánh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh và doanh nghiệp hảo tâm sẽ thực hiện chuỗi dự án tặng 50 chiếc ti vi cho các hoàn cảnh khó khăn.

Với những kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, ở tuổi 21, cô vừa đảm nhận vai trò giám đốc kinh doanh một thương hiệu thời trang. Trong tương lai, hoa hậu mong muốn thực hiện và ra mắt một bộ sưu tập của riêng mình.

Kiều Loan khẳng định mình với vai trò ca sĩ

Đăng quang Á hậu 1 tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và trở thành đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2019, Kiều Loan xuất sắc lọt vào Tốp 10 chung cuộc với số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả theo dõi cuộc thi.

Hiện tại, Kiều Loan dần khẳng định mình với những thành quả lao động nghệ thuật nghiêm túc sự sắc sảo, khéo léo, bản lĩnh thậm chí pha chút liều lĩnh. 20 tuổi, Kiều Loan lần đầu tiên làm Huấn luyện viên của Đại sứ Hoàn Mỹ, mơ ước của rất nhiều người đẹp.

Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan.

Cô đập tan định kiến “người đẹp đi hát”, khi tham gia các sân chơi âm nhạc và liên tiếp mang về hàng loạt thành tích ấn tượng như Á quân 2 cuộc thi Trời Sinh Một Cặp, Tốp 10 King Of Rap. Cái tên “Lona Kiều Loan” đã dần phủ sóng các trang mạng xã hội.

Trao đổi với PLO, Kiều Loan cho biết nhìn lại hai năm nhiệm kì cô không còn gì hối tiếc. Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam đã giúp Kiều Loan đến gần hơn với những giấc mơ ấp ủ. Kiều Loan hôm nay đã có thêm nhiều thu nhập để lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình.

“Sau đăng quang, em làm người mẫu, làm đại sứ cho nhãn hàng, thu nhập thêm bằng bằng đóng phim… Em không ngừng cố gắng mỗi ngày. Còn con người em thì vẫn vậy, gặp mọi người từ xa, em ra chào, em vẫn chạy nhong nhong ngoài đường. Về nhà vẫn rửa chén, vẫn chạy xe wave chở chó đi dạo…”- Kiều Loan hài hước trải lòng.

Mới đây Á hậu Kiều Loan là một trong 12 thí sinh tham gia The Heroes - Thần tượng đối thần tượng - phiên bản nâng cấp của The Remix. Cô nhận được nhiều lời khen đến từ các vị master cũng như dàn ban giám khảo tại chương trình này.

Tường San lên xe hoa ở tuổi 20

Á hậu 2 Nguyễn Tường San gây thương nhớ với vẻ đẹp ngọt ngào nhẹ nhàng và thanh lịch.

Á Hậu 2 Tường San.

Sau đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019, xuất sắc lọt vào Tốp 8 chung cuộc, và nhận thêm giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất (Best National Costume).

Cuối năm 2020, Tường San chính thức lên xe hoa. “Rời cuộc chơi” ở tuổi 20- tuổi xinh đẹp và rực rỡ nhất của người con gái, Tường San khiến nhiều người tiếc nuối. Trước đó, người đẹp từng chia sẻ rằng cô và chồng đã quen nhau từ trước đó và cả hai cảm thấy tình yêu đủ lớn để tiến tới hôn nhân. 

Sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên cùng thần thái sang chảnh, sau đăng quang Tường San là gương mặt mẫu lookbook xuất hiện dày đặc, đại diện của các thương hiệu thời trang tên tuổi dành cho giới trẻ ở Việt Nam. 

Tốp 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019: Lương Thùy Linh, Nguyễn Hà Kiều Loan, Nguyễn Tường San. Ảnh: FBNV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm