Trấn Thành cùng sao Việt kêu gọi người dân hạn chế ra đường

Trong cuộc họp Thường trực Chính phủ chiều 22-4, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc quyết định nới lỏng giãn cách xã hội trên cả nước, trừ một vài khu vực có nguy cơ cao ở Hà Nội, Hà Giang, Bắc Ninh nhưng khuyến cáo nâng cao trách nhiệm chống dịch.

Trước tình hình này, nghệ sĩ Việt bày tỏ sự vui mừng nhưng không quên nhắn nhủ khán giả hạn chế ra khỏi nhà nếu không có việc cần thiết. 

Trấn Thành nhấn mạnh người dân không nên tụ tập, ăn mừng để tránh nguy cơ dịch bệnh bùng phát trở lại.

Trang Facebook có tick xanh của MC Trấn Thành. Ảnh: Chụp mành hình

Trên mạng xã hội, các sao nghệ sĩ cùng thực hiện tuyên truyền kêu gọi người dân hạn chế ra ngoài, bảo vệ sức khỏe bản thân giữa mùa dịch.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành kêu gọi mọi người hạn chế ra đường, không ăn mừng sau thời gian cách ly.

Trấn Thành viết: “Đừng tràn ra đường cùng một lúc. Đừng ăn mừng. Đừng đi bão. Đừng hô hào, tổ chức tiệc tùng. Mừng thầm trong bụng thôi. Vì cộng đồng, vì hạnh phúc cho bạn, cho ta và cho mọi người, hứa với nhau tận hưởng mãn dịch trong thinh lặng nhé. Tôi thèm tự do lắm rồi”.

"Mọi người đã làm quá tốt, chúng ta chỉ hợp tác chút nữa thôi là thiên hạ thái bình. Đừng cho COVID-19 có đường quay về Việt Nam. Việt Nam ơi, cố lên. Sắp thắng rồi”, anh nhấn mạnh.

Ngoài Trấn Thành còn có các nghệ sĩ khác chung tay tuyên truyền khuyến khích ở nhà đến hạn chế dịch bệnh.

Dòng trạng thái của diễn viên Diệu Nhi. Ảnh: Chụp màn hình

Diệu Nhi còn chia sẻ thêm các video ở trang cá nhân làm các hoạt động vui chơi tại nhà để tránh buồn chán.

MC Quang Bảo góp phần lan tỏa thông điệp ở nhà. Ảnh: Facebook nhân vật

Trấn Thành cùng sao Việt kêu gọi người dân hạn chế ra đường ảnh 5Ngọc Lan chia sẻ khoảnh khắc tự làm móng bên con trai khi các tiệm nail đóng cửa thời dịch. Ảnh: Facebook nhân vật

Trấn Thành cùng sao Việt kêu gọi người dân hạn chế ra đường ảnh 6Kiều Trinh, Kim Tuyến, Jolie Phương Trinh... cùng quay clip kêu gọi người dân ở nhà. Ảnh: Facebook nhân vật

Diễn viên Kiều Trinh nói: "Mình là Kiều Trinh, ở nhà không đi linh tinh. Cùng chung tay đẩy lùi lịch bệnh COVID-19 lần này nha".

Nữ diễn viên Em chưa 18Gia đình là số 1 chia sẻ thêm khi quay clip này: "Vì lý do tuân thủ lệnh giãn cách xã hội nên phim Gia đình là số 1 phần 3 đã thay đổi lịch chiếu vì tụi mình không thể đến trường quay được. Nhưng mà không hề gì nha. Sẵn sàng đứng yên khi Tổ quốc cần, ai ở chỗ nào thì ở yên chỗ đó".

Diễn viên Kim Tuyến chia sẻ: "Mong rằng các chị cùng với các anh, cô dì chú bác, em nhỏ đồng hành, quyết tâm ở nhà, chung tay xóa dịch".

 Kim Tuyến đang gây chú ý khi trở lại với phim truyền hình Muôn kiểu làm dâu. Cô tiết lộ, việc nhà ở giúp cô tiết kiệm 40% chi tiêu so với trước đây.

Trào lưu quay clip kêu gọi ở nhà còn được hưởng ứng bởi các nghệ sĩ: diễn viên Jolie Phương Trinh, người mẫu - diễn viên Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Fanny Trần (Trần Y Phụng) - vlogger nổi tiếng từ YouTube, người mẫu Khánh Ngô (từng tham gia chương trình Người ấy là ai), diễn viên Lê Minh Thành (phim truyền hình Muôn kiểu làm dâu, Làm rể Mười Xuân)...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm