Trấn Thành, Trường Giang hợp tác 'dìm' đàn chị Việt Hương

Trailer Người bí ẩn mùa 6:


Chương trình Người bí ẩn mùa 6 tập đầu tiên chính là màn đối đầu của cặp hai hoa hậu: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê và Á Hậu Mâu Thủy với đội chủ nhà dày dạn kinh nghiệm qua 5 mùa. Liệu hai người đẹp có giành được chiến thắng áp đảo và ra về với 50 triệu đồng? 

Năm nay, cặp chị em "oan gia showbiz" Việt Hương, Trấn Thành chính thức hội ngộ về chung một nhà để cùng nhau tìm ra những tài năng ẩn mình. Sự kết hợp giữa Việt Hương và Trấn Thành lần này sẽ khiến các khách mời phải dè chừng bởi khả năng chặt chém, chiêu trò và những kinh nghiệm tích lũy được ở các mùa trước tại Người bí ẩn.

Việt Hương.

Xuất hiện trong trang phục bánh mì của H’Hen Niê trong tập đầu tiên, Việt Hương khiến ai cũng phải trầm trồ với độ chịu chơi của mình. Lấy cảm hứng từ chiếc váy bánh mì gây bão trên thế giới mà chiếc váy bánh mì nhà làm hiệu chị Bảy Hương ra đời. Không gì qua mắt được Trấn Thành, chị Bảy Hương đành thú nhận ôm mộng lấn thân vào showbiz để được nổi tiếng như người đẹp H’Hen Niê. Nhận lời giúp đỡ đàn chị Việt Hương, Trấn Thành cùng Trường Giang mời hẳn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê và Á hậu Mâu Thủy đến tận nơi thị phạm cho chị Bảy Hương. Không những thế, H’Hen Niê còn tái hiện lại cú xoay váy thần sầu từng gây sốt trên đấu trường quốc tế ngay tại sân khấu Người Bí Ẩn. Nhưng từ lúc khách mời xuất hiện, Trấn Thành lẫn Trường Giang lại đồng lòng dìm hàng đàn chị Việt Hương không thương tiếc. Dù bị lấn át bởi cặp hai hậu H’Hen Niê và Mâu Thủy về nhan sắc lẫn chiều cao nhưng chị Bảy Hương vẫn tự tin cho thấy rằng thần thái mới là quan trọng.

Mâu Thủy và H’Hen Niê. 

Khác với nhiều ý kiến tiếc nuối từ khán giả khi vị trí MC ở mùa 6 có sự thay đổi thì Trấn Thành lại tỏ ra khá vui mừng. Vui mừng là bởi suốt 5 mùa qua anh luôn là mục tiêu bị các người bí ẩn tấn công và chặt chém thẳng tay nhưng nay thời thế thay đổi. Chính vì vậy mà Trấn Thành có phần lo lắng cho người bạn thân của mình là Trường Giang khi thay mình đảm nhận vị trí MC năm nay.

Vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các mùa, Việt Hương tiếp tục được trai 6 múi gọi tên và tỏ tình ngay tập 1 của chương trình. Trai đẹp khẳng định vì nữ nghệ sĩ sẵn sàng làm tất cả. Rung động trước lời nói và body 6 múi của trai đẹp, Việt Hương liên tục “bắn tim” mặc cho ông bầu Trấn Thành ngồi bên. Bên cạnh những nghệ sĩ khách mời siêu hot, Người Bí Ẩn 2019 hứa hẹn những điều bí ẩn, bất ngờ và cực kỳ vui nhộn sẽ lật tung màn ảnh nhỏ.

Tập đầu tiên của Người bí ẩn mùa 6 sẽ phát sóng vào 20 giờ 30 phút ngày 19-5 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm