Tú Tri và đạo diễn chuyển giới Yun Bin có một đám cưới ấm cúng

Sau khi công khai tình cảm với công chúng và được gia đình hai bên chấp thuận, á quân Solo cùng Bolero 2018 Tú Tri và đạo diễn chuyển giới Yun Bin đã lên kế hoạch cho sự kiện quan trọng nhất cuộc đời mình, một đám cưới.

Dành dụm tiền đi hát, đóng phim và làm đạo diễn, cả hai quyết định tổ chức hôn lễ. Ngày 20, 21-7, cặp đôi đã làm lễ cưới tại quê nhà An Giang (họ nhà gái) và Đồng Nai (họ nhà trai) với sự tham gia của đông đảo bạn bè, người thân hai bên.

Tối 22-7 cặp đôi quyết định tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM để đãi bạn bè, đồng nghiệp và các nghệ sĩ thân thiết.

Xuất hiện tại lễ cưới của cặp đôi còn có sự xuất hiện của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng: Đông Đào, Lê Minh Trung, Phú Qúy, Trọng Khương, Lâm Lộ Lộ…

Không ít nghệ sĩ đã lên sân khấu biểu diễn và góp vui cho chương trình. Trong đó, đặc biệt là phần trình diễn của Trọng Khương với: Mãi mãi Forever, Gặp nhau làm ngơ.

Lễ cưới của cặp đôi được diễn ra trong sự chúc phúc của hơn 450 khách mời tham dự. Mở đầu, cặp đôi nắm tay nhau song ca hai ca khúc ngọt ngào Tàu về quê hươngĐi cùng anh là sáng tác được cả hai đặt riêng dành cho nhau trong ngày cưới. Đặc biệt, chú rể Yun Bin còn trổ tài rap khiến các khách mời không khỏi thích thú và hò reo.

Chia sẻ tại lễ thành hôn, Tú Tri và Yun Bin không giấu nỗi giọt nước mắt. Cặp đôi không ngừng cảm ơn bố mẹ đã chấp thuận tình yêu của cả hai dù biết bố mẹ gặp không ít những thiệt thòi bởi những bàn tán xung quanh. Bên cạnh đó, Trú Tri và Yun Bin còn thề nguyện sẽ đi cùng nhau đến cuối con đường: “Dù chỉ còn là hơi thở, còn một chút sức khỏe sau cùng nhưng Bin vẫn hứa sẽ chăm sóc và mạng lại hạnh phúc cho Tri”, chú rể Yun Bin chia sẻ.

Nói về ý nghĩa của lễ thành hôn này, á quân Solo cùng Bolero 2018 Tú Tri không khỏi nghẹn ngào: “Có thể với người ta lễ cưới chỉ là một sự kiện phải có trong đời nhưng đối với em đây là một điều gì đó rất thiêng liêng. Em tới giờ vẫn chưa tin đây là sự thật. Tất cả mọi nghi thức diễn ra đầy đủ. Tụi em nhận được lời chúc của rất nhiều người. Em tin đây là một cột mốc đáng nhớ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm