Tường San chia sẻ gì sau khi dừng ở Top 8

Sau khi kết thúc cuộc thi, trên trang cá nhân Tường San đã cảm ơn người hâm mộ ở quê nhà.

Cô viết:"Vậy là một hành trình hơn 2 tuần tham gia cuộc thi Miss International đã chính thức khép lại. San xin gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Quốc tế là chị Sireethorn. Đồng thời San cũng rất vui và hạnh phúc với kết quả top 8 chung cuộc của mình.

Nhân đây San cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, những ai vẫn luôn ở cạnh động viên và không ngừng khích lệ tinh thần San”.

Trên trang cá nhân của Á hậu 19 tuổi rất nhiều lời chúc mừng, động viên khi biết Cô không giành giải cao tại cuộc thi này.

Tường San cũng không quên bố mẹ, cô viết: "Đầu tiên, con xin được cảm ơn gia đình thân yêu của con. Con cảm ơn gia đình mình đã luôn động viên, lo lắng khi một mình ở nơi xa xôi. Tuy chị hai và bố không thể đến chứng kiến khoảnh khắc con được gọi tên vào top 8, nhưng nhà mình đã có mẹ ở đó, chăm chú quan sát và con tin rằng mẹ rất tự hào về con. Vì mẹ biết rằng con để cố gắng đã thể hiện hết mình, mẹ nhỉ?".

Để có những hình ảnh, bài viết về cuộc thi và hình ảnh Á hậu Tường San đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế có công không nhỏ của báo chí.

Người đẹp 19 tuổi chia sẻ: "Em xin đặc biệt cảm ơn đến quý báo chí, truyền thông đã luôn theo dõi và cập nhật tình hình của em đến khán giả".

Dừng chân ở top 8 và đoạt giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất khi so tài với 82 người đẹp khắp thế giới cũng đã là thành công của Á hậu Nguyễn Tường San.

Cùng ngắm lại những hình ảnh khi Tường San tham gia Hoa hậu Quốc tế 2019:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm