Ưng Hoàng Phúc cùng dàn nghệ sĩ làm MV động viên ‘Cố lên Sài Gòn’

Ca sĩ - nhà sản xuất Ưng Hoàng Phúc đã cùng dàn nghệ sĩ thực hiện dự án Cố lên Sài Gòn để góp sức động viên tinh thần cho các người dân cũng như chiến sĩ nơi tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch.

Ca khúc Cố lên Sài Gòn mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng được nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh - một người con của TP.HCM chắp bút trong những ngày thành phố đang căng mình chống dịch.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cùng dàn nghệ sĩ tiếp năng lượng tích cực cho mọi người bằng ca khúc “Cố lên Sài Gòn”. Ảnh: TL.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh chia sẻ: “Bản thân tôi cũng là người sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Dịch COVID-19 đã làm cuộc sống mọi người xáo trộn, gặp nhiều khó khăn. Có một cảm giác nghèn nghẹn cứ vây lấy tôi. Sài Gòn đang trải qua một thời khắc rất buồn.

Trước đây, trong nhịp sống nhộn nhịp đôi khi chúng ta thèm được những khoảng lặng nhưng giờ đây, Sài Gòn đang bị “tổn thương”. Với những cảm xúc và tâm trạng đó, tôi đã ngồi với cây đàn của mình và chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ tôi đã hoàn tất ca khúc này”.

Bên cạnh giọng hát của Ưng Hoàng Phúc thì các ca sĩ như Quân A.P, Dương Ngọc Thái, Đạt G, quán quân Giọng hát hay Hà Nội - Bùi Dương Thái Hà, Lena và SOBE cũng góp giọng vào dự án ý nghĩa này.

Được biết, để đảm bảo an toàn trong những ngày dịch bệnh các ca sĩ đã thu âm riêng lẻ sau đó mới dàn dựng lại để có được MV hoàn thiện nhất.

Ca sĩ Lena, Quân A.P, Đạt G và Sobe cùng hoà giọng trong ca khúc “Cố lên Sài Gòn”. Ảnh: TL.

Thể hiện ca khúc ý nghĩa này, Ưng Hoàng Phúc và các ca sĩ đều mong muốn truyền tải được những thông điệp tích cực đến với những người con đã và đang sinh sống làm việc tại Sài Gòn. Các nghệ sĩ cũng động viên cùng nhau cố gắng vì cộng đồng, vì chính gia đình và bản thân mình.

Đồng thời nhắn nhủ mọi người hãy cố gắng thay đổi những thói quen của bản thân để cùng nhau giúp Sài Gòn mau chóng lấy lại những hình ảnh thân thương trước kia.

Ngoài ra, ca khúc Cố lên Sài Gòn cũng là sản phẩm đánh dấu màn tái hợp của Ưng Hoàng Phúc và nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh sau nhiều năm.

Đối với Quân A.P, Dương Ngọc Thái, Đạt G dù bận rộn với lịch trình của mình nhưng vẫn ưu tiên sắp xếp thời gian cho dự án này.

Ca sĩ Dương Ngọc Thái cho hay: “Thái mong rằng thông qua bài hát này có thể góp một chút sức lực cho cộng đồng đặc biệt là các y bác sĩ và chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch”.

Với Quân A.P, nam ca sĩ bộc bạch: “Mọi người ơi, như mọi người cũng đã biết chúng ta đang phải đối mặt với thời điểm dịch bệnh đang rất căng thẳng. Vì vậy Quân rất mong tất cả mọi người hãy giữ cho mình ý thức để giữ sức khoẻ cho bản thân mình và mọi người xung quanh. Hy vọng món quà tinh thần nho nhỏ này của các anh chị nghệ sĩ sẽ giúp Sài Gòn luôn mạnh mẽ, chóng khoẻ nhé”.

Với các nghệ sĩ mới như: Lena, SOBE, Lena và Bùi Dương Thái Hà, Cố lên Sài Gòn là ca khúc đặc biệt như một lời cảm ơn đến Sài Gòn khi cả ba đều đang Nam tiến.

Poster MV cổ vũ tinh thần cùng chống dịch Cố lên Sài Gòn. Ảnh: FBNV.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc là người đưa ra dự án ý nghĩa này, bày tỏ: “Phúc mong rằng tất cả mọi người luôn ý thức giữ gìn sức khoẻ và cùng nhau đồng lòng vượt qua giai đoạn khó khăn này”. 

Clip MV “Cố lên Sài Gòn” cổ vũ tinh thần cho người TP.HCM cùng nhau chống dịch. Nguồn: Youtube Ưng Hoàng Phúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm