Ưng Hoàng Phúc sẽ dừng sự nghiệp ca hát ở tuổi 45?

Ưng Hoàng Phúc là một trong những giọng ca thành công rất đáng ngưỡng mộ. Anh sở hữu một gia tài các bài hát hit mà đại đa số khán giả 8x – đầu 9x thuộc nằm lòng.

Đỉnh điểm, đã có những thời kỳ giọng ca Thà rằng như thế phải đi lưu diễn suốt hơn ba tháng liên tục qua các tỉnh thành trên cả nước. Nam ca sĩ cũng thẳng thắn thừa nhận “cát-xê của Ưng Hoàng Phúc lúc đó tăng theo ngày”.

Cứ sau mỗi một đêm diễn của nam ca sĩ, bầu show phải đem vài cái bao tải đi chỉ để… đựng tiền và phải huy động mười mấy người để… đếm tiền.

Ưng Hoàng Phúc và ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh: CTCC

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, đột nhiên gặp sự cố về vấn đề sức khoẻ. Bất ngờ một điều là “ngoài gia đình ra thì Phúc không có ai bên cạnh hết, rất đơn độc”.

Nam ca sĩ 8x đã lại một lần nữa quay trở lại sân khấu với những màn lột xác cả về phong cách lẫn dòng nhạc đang theo đuổi.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Ưng Hoàng Phúc bật mí sẽ ra album trong đó 60% là các bài hát mới và 40% là các bài hát hit của Phúc được phối lại.

Để chứng minh cho việc đó, bên cạnh những màn trình diễn ca khúc hit một thời như Thà rằng như thế, Căn gác trống, Vầng trăng cô đơn... Ưng Hoàng Phúc còn đem đến sân khấu chương trình bản live đầu tiên của bài hát Đến nơi chỉ riêng ta kết hợp cùng Yuno Bigboi.

Đến nơi chỉ riêng ta là một trong những ca khúc chủ đề trong series web drama vừa ra mắt của Ưng Hoàng Phúc, được chắp bút bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu theo phong cách RnB. 

Vừa gây dựng lại được tên tuổi của mình cũng như có những kế hoạch, bước đi rõ ràng cụ thể như thế nhưng Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tuyên bố “muốn dừng sự nghiệp ở tuổi 45”. Tuy nhiên, giọng ca gốc An Giang cũng khẳng định: “Đây là mục tiêu, còn cố gắng được hơn thì nghĩa là công sức của mình bỏ ra có kết quả tốt”

Đón xem tập 16 Bài hát đầu tiên được phát sóng lúc 20 giờ tôi nay, 21-12 trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm