Vì sao ảnh bìa, hình đại diện fanpage của H’Hen Niê chuyển sang màu đen?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhiều người không biết chuyện gì đã xảy ra. Không ít người hâm mộ gửi lời chia buồn cùng cô.

Trưa 8-12, trao đổi với PLO, phía H’Hen Niê cho biết anh cảm ơn những người hâm mộ đã yêu quý và quan tâm H’Hen Niê. Hiện tại chưa có thông tin gì chính thức về việc này. “Team chúng tôi đang làm việc với nhau. Cảm ơn bạn đã quan tâm”- người đại diện H’Hen Niê nói.

Ảnh bìa và hình đại diện trên fanpage của H'Hen Niê đều chuyển sang màu đen. Ảnh: FBNV

“Cả cover page và hình profile đều bị tối thui có nghĩa là cố ý chứ không phải vô ý chạm màn hình. Lo quá! Nhưng hy vọng chỉ là bị hacked thôi”, “Chị Hen làm em hoang mang quá, nếu có chuyện gì hãy cho chúng em biết với. nhưng em vẫn mong sẽ không có chuyện gì xảy ra”…nhiều bạn đọc bình luận dưới ảnh nền đen.

Fanpage của Hoa hậu H’Hen Niê có hơn 1,3 triệu người theo dõi. Cô là một trong những nàng hậu có lượng người theo dõi, tương tác khủng nhất hiện nay.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê là đại diện nhan sắc Việt đầu tiên lọt vào Tốp 5 Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới), làm nên lịch sử trong cuộc thi nhan sắc đẳng cấp nhất thế giới. Truyền thông quốc tế gọi H'Hen Niê là Nàng Lọ Lem Châu Á.

Hoa hậu H'Hen Niê. Ảnh: FBNV

Không chỉ gây ấn tượng trên đấu trường sắc đẹp, điều khiến H’Hen Niê đi vào trái tim hàng triệu người hâm mộ là câu chuyện truyền cảm hứng từ chính cuộc đời mình: Không đầu hàng số phận, khát vọng vươn lên, khẳng định bản thân, góp phần cổ vũ phụ nữ mạnh mẽ vượt qua những định kiến xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm