Vì sao MC Thanh Thanh Huyền không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Xinh đẹp, tài năng, sở hữu đôi chân dài 1,1 m MC Thanh Thanh Huyền là một trong những gương mặt được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2021. Nhưng mới đây nữ MC xác nhận cô đã từ chối cơ hội hấp dẫn này vì một lý do đặc biệt.

MC Thanh Thanh Huyền. ẢNH: NVCC

Trước đó, khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khởi động mùa giải mới, Thanh Thanh Huyền đảm nhiệm vai trò dẫn dắt buổi họp báo công bố chương trình. Đôi chân dài miên man, gương mặt thanh thoát cùng sự khéo léo của nữ MC nhận được sự quan tâm của khán giả.

Nhiều khán giả bình luận mong Thanh Thanh Huyền "tái xuất" ở cuộc thi này. Khi đó, nữ MC xinh đẹp cũng từng lấp lửng rằng cô vẫn muốn được tham gia một cuộc thi nhan sắc và đang chờ thời điểm thích hợp.

Tuy nhiên, tới nay khi nhiều ứng viên Miss Universe Vietnam 2021 dần lộ diện thì Thanh Thanh Huyền vẫn im hơi lặng tiếng. Mới đây, cô đã chính thức xác nhận rằng sẽ không dự thi đấu trường nhan sắc này. "Huyền thấy mình thích và hợp làm MC hơn là một hoa hậu!"- người đẹp chia sẻ.

Thanh Thanh Huyền nói rằng sau khi cân nhắc cẩn thận, cô nhận thấy đam mê làm MC của mình quá lớn nên hiện tại cô muốn tập trung vào sự nghiệp và công việc kinh doanh hơn là đường đua nhan sắc. Người đẹp muốn đạt đến những đỉnh cao hơn trong công việc của một người dẫn chương trình. Hiện tại, cô chưa hài lòng về bản thân.

"Huyền thấy mình thích và hợp làm MC hơn là một hoa hậu!". Ảnh: 

Hoa hậu là danh hiệu cao quý nhưng cũng có những hạn chế vì khi đó, Huyền sẽ phải giữ hình ảnh, không thể hiện được cá tính của mình trong vai trò một MC trên sân khấu. Điều đó khiến Huyền quyết định bỏ qua cơ hội này dù cũng có chút tiếc nuối"- Thanh Thanh Huyền chia sẻ.

Dù có dự thi hay không, người đẹp cũng mong khán giả vẫn sẽ ủng hộ, yêu mến các bạn thí sinh như đã yêu mến Thanh Thanh Huyền... Nói về các ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, nữ MC xinh đẹp nhận định đây sẽ là một năm đầy kịch tính và nhiều bất ngờ vì các thí sinh đều rất mạnh, đa phần là những nhan sắc nổi trội, dày dặn kinh nghiệm. Cô rất trông đợi vào đêm chung kết của Miss Universe 2021. 

MC Thanh Thanh Huyền từng lọt tốp 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Trải qua thời gian mài dũa, rèn luyện và trưởng thành, ở thời điểm hiện tại, Thanh Thanh Huyền được đánh giá là chín muồi cả về nhan sắc lẫn tài năng.

Người đẹp ghi dấu ấn trong lòng khán giả là một MC tài năng. Đặc biệt việc cô có thể nhớ và dẫn dắt trôi chảy nội dung hơn 3.000 chữ, 75 tên riêng tại show thời trang "Fashion Voyage the show 3 - Chasing The Sun" mà không cần nhìn kịch bản từng gây sốt trong cộng đồng mạng và đến nay vẫn được nhắc đến như một "huyền thoại" trong làng MC. 

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của nữ MC xinh đẹp đa tài Thanh Thanh Huyền:

Thanh Thanh Huyền từng lọt tốp 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ảnh: NVCC

Cô sở hữu đôi chân "cực phẩm 1,1m, vòng eo con kiến, gương mặt thanh thoát. Ảnh: NVCC

Trải qua thời gian mài dũa, rèn luyện và trưởng thành, ở thời điểm hiện tại, Thanh Thanh Huyền được đánh giá là chín muồi cả về nhan sắc lẫn tài năng.

Việc sở hữu vóc dáng, đôi chân dài hay lợi thế ứng xử chưa đủ để khiến Huyền thấy hài lòng với bản thân. Ảnh: NVCC

Hiện tại, Thanh Thanh Huyền đang tất bật với vai trò MC các show, sự kiện cuối năm. Ảnh: NVCC

Nữ MC xinh đẹp cho biết dù lịch trình dày đặc nhưng sự bận rộn này khiến cô rất vui và rất háo hức chinh phục những thử thách mới trong nghề đồng thời mang đến sự hài lòng cho khán giả. Ảnh: NVCC

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.