Vì sao Trịnh Sảng bị cấm mọi hoạt động biểu diễn?

Vừa qua do bê bối vụ mang thai hộ, Trịnh Sảng bị cộng đồng mạng tẩy chay và đẩy cô vào con đường cấm vận. Nhìn sâu xa hơn, việc nghệ sĩ hạng A bị cấm sóng là cơ hội phát triển của nền công nghiệp phim ảnh.

Trịnh Sảng vẫn vô tư, không lo nghĩ hay sợ hãi dù bị Tổng Cục phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc đưa ra thông báo cấm hoạt động nghệ thuật dưới mọi hình thức.

Đây không phải lần đầu Trịnh Sảng vướng scandal. Sự việc lần này đẩy nữ chính phim "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" vào bước đường cùng. Ảnh: NGÔI SAO

Đài trung ương Trung Quốc CCTV cho rằng: "Trịnh Sảng đã đạp lên ranh giới cuối cùng". Nói cách khác, ngôi sao sinh năm 1991 đang xem thường khán giả. Điều này đã đẩy cô vào con đường bị cấm mọi hoạt động trong ngành giải trí.

Bằng chứng là cô nàng xuất hiện trên các trang mạng xã hội khác nhau để cập nhất trang cá nhân. Chính vì lý do này, nhiều cư dân mạng cho rằng cô không mấy quan tâm đến việc mình có bị cấm sóng hay không vì bản thân nữ diễn viên vẫn có tâm tư đi bày trò vui chơi trên mạng.

Trịnh Sảng chỉ biết biện hộ mà chưa đưa ra lời xin lỗi nào về lùm xùm chuyện hai đứa bé. Ảnh: NGÔI SAO

Nhiều ý kiến cho rằng từ đầu đến cuối, nữ nghệ sĩ không cảm thấy bản thân có lỗi, những bài viết cô nàng đăng lên chỉ toàn biện hộ cho mình. Cô không hề đưa ra một lời xin lỗi nào về chuyện hai đứa bé, đa phần khán giả không thể cảm thông trước hành động này của cô. 

Thực tế cho thấy khán giả Trung Quốc vốn rất dễ dãi với nghệ sĩ, điều không bao giờ tìm được ở giới giải trí Hàn Quốc. Ở xứ sở kim chi, các ngôi sao luôn đối mặt với nhiều áp lực, mà công chúng chính là thứ đáng sợ nhất để nghệ sĩ luôn trong trạng thái phải sống sạch, không scandal.

Nhiều nghiên cứu cho rằng người nổi tiếng Hàn Quốc đều nhỏ bé trước công chúng. Những scandal, dù là nhỏ nhất cũng góp phần đẩy idol vào con đường sự nghiệp lụi tàn.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm