Việt Hương dẫn đầu Tốp 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng nay, 28-10, bảng xếp hạng BSI Top 10 Influencers (tốp 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất trên Social media) dựa trên chỉ số mạng xã hội dưới sự đánh giá của Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top 10, đã được công bố.

 Theo đó, nghệ sĩ Việt Hương đã dẫn đầu danh sách này với chỉ số BSI vượt trội 618.177 vượt xa người về nhì là MC Quyền Linh với chỉ số BSI 227.330.

Với thành tích này, nghệ sĩ Việt Hương đánh dấu hai tháng liên tiếp dẫn đầu bảng xếp hạng 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất MXH. Qua đó, cho thấy nghệ sĩ Việt Hương nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ.

Nghệ sĩ Việt Hương đánh dấu 2 tháng liên tiếp dẫn đầu danh sách tốp 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Theo phân tích của social media, trong tháng 9 vừa qua nghệ sĩ Việt Hương đã cùng ông xã Hoài Phương liên tục thực hiện thiện nguyện để hỗ trợ lương thực thực phẩm, thuốc, thiết bị y tế cho người dân và y bác sĩ tuyến đầu mùa dịch.

Thông qua các livestream ghi lại chuyến đi, người dân ở các quận, huyện của thành phố có thể bình luận ngay tại bài đăng của nữ nghệ sĩ để nhận sự trợ giúp kịp thời từ phía đoàn thiện nguyện. Nhờ hoạt động này, trang cá nhân của Việt Hương nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả cũng như nhận nhiều lời cảm ơn đến hoạt động của hai vợ chồng nữ nghệ sĩ.

Đặc biệt, việc nhận lời Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung thay mặt cho gia đình lo cho nữ ca sĩ trong những ngày điều trị COVID-19 và đưa tro cốt về Mỹ sau khi nữ ca sĩ qua đời đã khiến nhiều người nể phục bởi sự tận tâm và nhiệt tình của mình.

Theo sát nghệ sĩ Việt Hương là MC Quyền Linh. Trong tháng 9, nam MC cũng tích cực làm thiện nguyện hỗ trợ bà con, đồng nghiệp khó khăn. Lượng thảo luận danh cho nam MC cũng thông qua livestream, hình ảnh, video trong quá trình thiện nguyện mùa dịch được đăng tải trên facebook cá nhân.

 Với những hoạt động thiện nguyện mùa dịch MC Quyền Linh đã đứng thứ 2 trong danh sách này. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh đó, anh cũng giúp người dân đưa ra những thắc mắc, những vấn đề bức xúc trong mùa dịch khi tham gia dẫn dắt chương trình “Dân hỏi - Thành phố trả lời”. Với những tâm huyết của nam MC dành cho người khó khăn trong mùa dịch đã giúp nam MC đứng thứ 2 trong danh sách này.

Đứng thứ 3 của danh sách là ca sĩ Hiền Hồ. Giọng ca Rồi người thương cũng hoá người dưng luôn chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy tình cảm qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Không những thế, những bài đăng trên facebook cá nhân nhận được nhiều thảo luận tích cực về ngoại hình ưa nhìn của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhờ vào tính cách vui vẻ của mình đã giúp Hiền Hồ chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Góp mặt trong Tốp 10 còn có những cái tên lớn khác như cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Ninh Dương Lan Ngọc, streamer Độ Mixi, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Trường Giang, Jun Phạm.

Dàn sao Running man cũng xuất hiện trong tốp 10 người ảnh hưởng nổi bật trên mạng xã hội tháng 9. Ảnh: Fanpage Đông Tây Promotion

Chương trình Running Man - Chơi là chạy đang được phát sóng nên dàn cast chính của chương trình như Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Trường Giang... dễ dàng lọt Tốp 10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm