Việt Hương phát gạo, Thanh Trúc làm cơm gà cho người nghèo mùa dịch

Tình hình COVID-19 tại TP.HCM ngày càng phức tạp khi số ca nhiễm ngày càng tăng cao. Với việc dịch bệnh kéo dài đã khiến cho những người lao động thu nhập thấp gặp nhiều khó khăn. Trước tình hình đó nhiều sao Việt đã chung tay làm việc thiện nguyện để bà con vượt qua khó khăn. 

Trên trang cá nhân nghệ sĩ Việt Hương đã đăng tải hình ảnh con gái bên cạnh những túi đồ hộp và cho biết: “Trân trọng thương tặng, hỗ trợ người nghèo 1.000 phần, gồm gạo và cá hộp”.

Nghệ sĩ Việt Hương chuẩn bị quà hỗ trợ người nghèo trong mùa dịch. Ảnh: FBNV.

Số quà trên được Việt Hương chia ra 3, 4 ngày với các khung giờ khác nhau để an toàn trong mùa dịch và chính thức bắt đầu vào sáng thứ 2 (28-6).

Nghĩa cử của Việt Hương nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi của khán giả. Theo như nữ nghệ sĩ chia sẻ thì số quà trên được phát tại nhà của mình ở quận 10 và một số địa điểm khác trên địa bàn thành phố.

Nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ, khi thực hiện phân phát sẽ luôn thực hiện đúng quy tắc trong những ngày dịch như chỉ có 5 nhân viên được tụ tập. Sử dụng hình thức máng trượt chuyển quà đến tay người dân nhằm hạn chế việc tiếp xúc với nhau.

 Ngoài địa điểm phát quà tại nhà ở quận 10, Việt Hương còn gửi đến các địa điểm khác trên thành phố. Ảnh: FBNV.

Theo thông báo đó, 2 ngày 28, 29 vừa qua Việt Hương đã phát phần quà cho những người nghèo. Tuy nhiên, thông qua những livestream trực tiếp, trong ngày đầu tiên phát quà nữ nghệ sĩ cho biết tình trạng hỗn loạn đã diễn ra khiến cô phải nhờ đến sự giúp sức của lực lượng an ninh tại địa phương.

Ngoài việc phân phát quà hỗ trợ những ngày dịch tại một địa điểm nhất định, Việt Hương cũng cho biết sẽ gửi quà cho bà con và nghệ sĩ nghèo.

“Hương tiếp tục chuyển đủ 1.000 phần quà tới bà con và tới nghệ sĩ nghèo (nhờ ca sĩ phát tận nhà). Tuy nhiên để đảm bảo an toàn hơn cho bà con trong khu vực, ngày thứ ba (29-6) và thứ tư (30-6), Việt Hương xin gởi quà tới các tổ trưởng khu phố, rồi tổ trưởng sẽ đem quà đến tận nhà bà con. Việt Hương xin cảm ơn bà con cùng Hương vượt qua khó khăn này. Vui lòng ở nhà, quà tới tận cửa luôn”- Việt Hương cho hay.

Các phần quà của Việt Hương được gửi đến bà con và nghệ sĩ nghèo trong mùa dịch COVID-19. Ảnh: FBNV.

Sáng 29-6, trên trang cá nhân diễn viên Thanh Trúc cũng đã khiến nhiều người ấm lòng khi chia sẻ những hình ảnh về việc bản thân cùng mọi người chuẩn bị những phần cơm gà để hỗ trợ cho bà con nghèo bị ảnh hưởng trong mùa dịch.

Theo đó, nữ diễn viên phim Những đoá ngọc lan cho biết, sau khi xem những clip nói về hậu quả COVID mang lại cho người nghèo, cô và mọi người mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ cho bà con trong những ngày dịch bệnh.

Nữ diễn viên Thanh Trúc cùng bạn bè chuẩn bị 200 phần cơm gà phát cho người nghèoẢnh: FBNV.

Thức tới giờ này và chắc tới sáng để làm 200 phần cơm gà cho người nghèo…  Sau khi xem những clip nói về hậu quả COVID mang lại cho người nghèo... Có cao nhân nào gợi ý cho Trúc địa điểm nào người nghèo thường lui tới để ngày mai mình đi phát cơm nhưng vẫn thực hiện chỉ thị thứ 10 của nhà nước nha cả nhà”- nữ diễn viên chia sẻ.

Tấm lòng của Thanh Trúc nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi và cảm ơn của khán giả. Dù cũng gặp nhiều ảnh hưởng do dịch bệnh mang lại, thế nhưng Thanh Trúc vẫn mong muốn lan tỏa tình yêu thương cùng năng lượng tích cực tới khán giả và cộng đồng.

Đến tối cùng ngày Thanh Trúc vui mừng cho biết, mình và mọi người đã hoàn thành việc thiện nguyện một cách nhanh chóng. Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã dành lời khen và động viên mình và mọi người.

 Phần cơm gà do Thanh Trúc và mọi người chuẩn bị để phát cho người nghèo. Ảnh: FBNV.

“Đã phát xong vèo trong vòng 1 tiếng. Em thay mặt gia đình Trúc, Linh, Hà cám ơn những lời khen và động viên của mọi người ạ!”- Thanh Trúc bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm