Việt Hương xin áo quan, Lệ Quyên, Hương Giang hỗ trợ mua máy thở mùa dịch

Vợ chồng Việt Hương đi xin từng cỗ áo quan

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã đăng tải đoạn video mình cùng ông xã đến gặp ông Đoàn Ngọc Hải để “xin” áo quan hỏa táng cho các bệnh nhân không may qua đời giữa mùa dịch.

Nghệ sĩ Việt Hương được ông Đoàn Ngọc Hải tặng lại áo quan cho người mất vì dịch COVID-19. Ảnh: Chụp màn hình.

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: “Cái này là có sự gieo duyên của anh Đoàn Ngọc Hải. Mình giúp đời rồi đời giúp lại mình thôi. Hương xin áo quan này để cho những người thiêu thì anh Hải điện nói là: “Hương ơi, anh có đây, em cứ lên lấy”. Cảm ơn anh đã gieo duyên cho em nha. Xin cảm ơn các Phật tử đã tặng cho anh Hải, nay anh Hải tặng lại cho Việt Hương”.

Trong đoạn video có thể thấy vợ chồng Việt Hương sử dụng đến 4 chiếc xe để chở áo quan đi khắp nơi. Đáng chú ý, Hoài Phương - ông xã của nữ nghệ sĩ  cũng miệt mài cùng mọi người vận chuyển từng cỗ áo quan lên xe.

Bên cạnh đó, Việt Hương cho biết các quỹ tổ chức, chương trình kêu gọi hỗ trợ bà con thì nữ danh hài sẽ làm cầu nối liên hệ. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ đóng góp thêm 180 triệu đồng để mua container đông lạnh.

Lệ Quyên, Hương Giang hỗ trợ chiến dịch mua máy thở

Khoảng một tháng qua, nhóm thiện nguyện Hạt Vừng đã khởi xướng chiến dịch Đổi kỷ vật lấy nhịp thở. Với thông điệp “Mỗi chiếc máy có thể cứu sống ít nhất một mạng người”, nhóm thiện nguyện trên đã kêu gọi người nổi tiếng đóng góp những vật phẩm có giá trị để bán đấu giá với sự tham gia của các nghệ sĩ, doanh nhân…

Hình ảnh ca sĩ Lệ Quyên cùng túi xách Hermes Kelly ủng hộ để đấu giá gây Quỹ Hạt Vừng mua máy thở cho Sài Gòn. Ảnh: Facebook Xuân Lan.

Được biết, hoạt động bán đấu giá này nhằm đổi những kỷ vật các nhà hảo tâm đóng góp thành các máy thở, vật tư y tế dành tặng các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân COVID-19 tại nhiều địa phương. Trước đó, Chiến dịch đã quyên góp được 86 máy thở (trị giá 7,2 tỉ đồng), gửi tặng cho các bệnh viện tuyến đầu tại TP.HCM.

Cùng đồng lòng hướng về chiến dịch đầy ý nghĩa này, siêu mẫu Xuân Lan vui mừng thông báo ca sĩ Lệ Quyên đã ủng hộ cho Quỹ Hạt Vừng túi xách Hermes Kelly để đấu giá gây quỹ mua máy thở cho Sài Gòn.

Nữ siêu mẫu viết: “Trời ơi! Sốc, ca sĩ Lệ Quyên nhắn tin chị Lala, em tặng cho Quỹ Hạt Vừng cái túi Hermes Kelly để đấu giá gây quỹ mua máy thở cho SG.

Các anh chị em nghệ sĩ mỗi người một việc, góp gió thành bão để hỗ trợ tuyến đầu dập dịch COVID. Quá tuyệt vời. Yêu thương thật nhiều!”.

Lệ Quyên chia sẻ:“Gia đình ta chung tay, hoan hỉ lắm ạ. Cảm ơn mọi người cho e ủng hộ”.

Theo như tin nhắn trao đổi được siêu mẫu Xuân Lan đăng tải, giọng ca Ai khổ vì ai hiện đang ở Hà Nội nhưng chiếc túi xách vẫn đang ở tại TP.HCM. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng mong muốn mình được tham gia đấu giá ở các buổi tiếp theo “để xem có đóng góp được gì không?”.

Việt Hương xin áo quan, Lệ Quyên, Hương Giang hỗ trợ mua máy thở mùa dịch ảnh 3

Hương Giang tham gia và chuyển khoản 900 triệu đồng tiền đấu giá mua máy thở cho người dân TP.HCM. Ảnh: Facebook Xuân Lan.

Trước đó, siêu mẫu Xuân Lan cũng tiết lộ Hoa hậu Hương Giang đã chủ động liên lạc và chuyển 900 triệu tiền đấu giá mua máy thở cho người dân TP.HCM.

Nghĩa cử cao đẹp của ca sĩ Lệ Quyên và Hoa hậu Hương Giang nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm