Vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật sắp sinh con thứ 2?

Không chỉ có đời sống gia đình đầm ấm, hạnh phúc, Thu Trang, Tiến Luật còn là cặp bài trùng ăn ý khi cùng nhau thực hiện nhiều dự án phim ảnh chất lượng. Vào ngày 29-3 tới, bộ phim Chị Mười Ba phần kết Thập Tam Muội do Thu Trang, Tiến Luật đóng chính sẽ ra mắt trên toàn quốc.

Một điều thú vị là trước khi hé lộ bộ ảnh này, đã xuất hiện thông tin Thu Trang đang mang thai và chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2. Câu chuyện bắt đầu khi Thu Trang chia sẻ 1 bức ảnh trong loạt hình và bị nhiều cư dân mạng đồn đoán mang bầu.

Trước câu hỏi có phải đang có tin vui hay không, Chị Mười Ba bật cười chia sẻ rằng tôi rất bất ngờ khi sau 1 đêm ngủ dậy đã thấy mình xuất hiện trên các mặt báo với tin đồn mang thai. Tôi không có thai đâu mọi người ơi. 

Hiện tại Thu Trang và Tiến Luật đang dồn sức cho bộ phim Chị Mười Ba phần kết Thập Tam Muội, khi phim ra rạp xong rồi, mới nghĩ đến những chuyện khác.

Có thể do chiếc váy bị tung lên khi chụp ảnh nên mới dẫn đến hiểu nhầm này. Mặc dù cũng thích có thêm con để bé Andy không phải chơi 1 mình nữa, nhưng tôi vẫn đợi thời điểm phù hợp. Bây giờ cả 2 vợ chồng đều khá bận rộn, nếu có tin vui gì, chắc chắn tôi sẽ chia sẻ với mọi người.

Trong năm 2018, Thu Trang gây xôn xao làng giải trí khi thực hiện dự án Thập Tam Muội. Chỉ sau 3 tập phim phát trên YouTube, Thập Tam Muội đã thu về hơn 100 triệu lượt view, đồng thời mở đường cho dòng phim webdrama đến gần với khán giả.

Tiếp nối thành công đó, Thu Trang tiếp tục thực hiện dự án Bổn cung giá lâm và nhận về nhiều phản ứng tích cực từ người xem. Đến tháng 3-2019, Thu Trang tiếp tục thu hút sự chú ý khi sẵn sàng đưa dự án Chị Mười Ba phần kết Thập Tam Muội ra màn ảnh rộng.

Sở dĩ có tự tin phát triển sự nghiệp là vì Thu Trang luôn được ông xã Tiến Luật ủng hộ, động viên.

Thu Trang cho biết, một trong những điều may mắn của cuộc đời chị là đã gặp gỡ, yêu và kết hôn cùng Tiến Luật. Khi vợ chồng cùng hoạt động trong showbiz, Thu Trang, Tiến Luật sẽ có sự thấu hiểu, chia sẻ cho những khó khăn của nhau.

Anh Luật là người hiền lành, luôn biết nhường nhịn vợ. Anh Luật cũng giao cho tôi làm tay hòm chìa khóa trong nhà, để quản lý chi tiêu và chu toàn mọi thứ. Nhiều người bảo giữ tiền cho chồng chắc là sướng lắm, thực ra cũng có cái khó đấy chứ, ấy là mình phải nghĩ làm sao để tiền cho chồng, vừa phải khéo léo, vừa phải nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo có số dư cần thiết để khi có chuyện còn dùng đến.

Tiền đi diễn sân khấu thì anh Luật giữ để uống cà phê và chi tiêu hàng ngày. Còn tất cả thù lao từ các hoạt động quay phim, quảng cáo, gameshow chảy vào tài khoản anh Luật rồi qua túi tôi. Làm phụ nữ cũng khổ lắm, ấy là phải nhận trọng trách quản lý chi tiêu cho gia đình. Nhưng công việc này khá cực nhọc, tôi phải thay chồng chịu cái khổ này thôi.

Mọi người có thể thấy tôi bên ngoài vui vẻ, lạc quan hay luôn đầy năng lượng trên sân khấu, nhưng khi về đến nhà, tôi vẫn là người phụ nữ bình thường, cũng cuống quýt vì chồng con.

May mắn tôi luôn có anh Tiến Luật bên cạnh. Dù ra ngoài làm việc vất vả cỡ nào, phụ nữ cũng có thể chịu được nếu chồng thương yêu, bảo vệ mình. Vậy nên cứ sống chậm, suy nghĩ chín chắc rồi yêu và đến với người đàn ông thực sự phù hợp. Thà chậm một chút nhưng hạnh phúc, còn hơn là mình vội vàng kết hôn rồi phải chịu những nỗi buồn vì sự vội vã ấy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm