Yang Hyun Suk dùng tiền công ty để đánh bạc ở Las Vegas?

Thông tin thêm về cờ bạc ở nước ngoài Yang Hyun Suk đã được tiết lộ trên chương trình phát sóng ngày 22-8 của JTBC spotlight Lee Kyu Yeon. Yang Hyun Suk đang bị điều tra vì đánh bạc bất hợp pháp ở nước ngoài. Chương trình phát sóng tiết lộ rằng Yang Hyun Suk đã ghé thăm sòng bạc 11 lần trong năm năm qua, tiêu tốn 1,5 tỉ won. Anh dành trung bình 17 giờ đánh bạc, với mức cược trung bình là 18 triệu won.

Một cựu nhân viên của YG Entertainment cũng tiết lộ rằng các nghệ sĩ của YG sẽ luôn nhận các dịch vụ đặc biệt khi đến Las Vegas. Người này nói thêm rằng nếu Yang Hyun Suk tự rời đi, mọi thứ đều sẽ miễn phí.

Trước đó vào ngày 19-8, phòng điều tra tội phạm của cảnh sát TP Seoul đã tổ chức một cuộc họp báo và cung cấp thông tin mới nhất về các cuộc điều tra đang diễn ra liên quan đến cờ bạc của Yang Hyun Suk và Seungri.

Một sĩ quan cảnh sát chia sẻ: "Chúng tôi tiếp tục phân tích dữ liệu thu được từ việc tìm kiếm và thu giữ tòa nhà YG Entertainment. Sau khi phân tích xong, chúng tôi sẽ gọi Yang Hyun Suk và Seungri. Có thể việc kiểm tra sẽ được thực hiện riêng tư, cảnh sát chia sẻ thêm rằng chúng tôi phải thảo luận về việc có nên gọi họ ở nơi công cộng hay không".

Liên quan đến khả năng tiền của công ty có thể đã được sử dụng để đánh bạc, viên chức sau đó tuyên bố rằng không thấy khả năng tham ô liên quan đến nghi ngờ đánh bạc. Viên cảnh sát cũng trả lời về sự nghi ngờ hòa giải mại dâm Yang Hyun Suk, chúng tôi sẽ hoàn thành phân tích các tài khoản ngân hàng liên quan đến hòa giải mại dâm càng sớm càng tốt.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.