Yang Hyun Suk và YG bị phạt 6 tỉ won với khoản thuế bổ sung

Cục Thuế quốc gia Hàn Quốc đã thực hiện điều tra thuế đặc biệt đối với Yang Hyun Suk và Công ty YG Entertainment trong khoảng sáu tháng (từ tháng 3 đến hết tháng 8-2019). Sau khi hoàn thành một cuộc điều tra vào đầu tháng 9 này, Cục Thuế quốc gia đã quyết định thu phí bổ sung với tổng trị giá 6 tỉ won. Số tiền bao gồm thuế doanh nghiệp và thuế thu nhập.

Số tiền này vượt quá số lượng YG Entertainment đã bị phạt sau cuộc điều tra thuế của họ vào tháng 5-2016, khoảng 3,4 tỉ won. Tuy nhiên, Yang Hyun Suk và YG Entertainment không bị phạt vì cáo buộc trốn thuế. Dường như Cục Thuế quốc gia không tìm thấy bằng chứng rõ ràng về việc trốn thuế trong quá trình điều tra.

Nguồn tin từ cơ quan này cho biết: "Cục Điều tra thứ tư của Văn phòng Thuế quốc gia Seoul đã tiến hành một cuộc điều tra thuế đặc biệt trong sáu tháng và họ chuyển sang điều tra tội phạm thuế, cho thấy họ đang xem xét khả năng công khai cho công tố viên".

Nguồn tin từ Cục Thuế quốc gia cho biết: "Chúng tôi không biết gì về điều tra thuế đối với Yang Hyun Suk và YG Entertainment. Chúng tôi vẫn đang hợp tác điều tra thêm và không thể ngờ có rất nhiều thứ thuế đến vậy". Trong khi đó, Yang Hyun Suk hiện cũng đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc đánh bạc và hòa giải mại dâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm