YG chính thức thông báo về việc Lisa (BLACKPINK) bị dọa giết

Công ty giải trí YG Entertainment đã ra thông báo chính thức về vụ việc thành viên Lisa thuộc nhóm nhạc nổi tiếng BLACKPINK bị dọa giết, phía Công ty YG cũng cam kết sẽ nâng cao cảnh giác và thẳng tay xử lý.

Ngày 7-5, Đại sứ quán Thái Lan ở Hàn Quốc thông báo trên trang mạng xã hội Twitter như sau: “Từ ngày 2 đến 6-5, chúng tôi đã nhận được rất nhiều email và tin nhắn trên Twitter về việc Lisa bị dọa giết trên mạng xã hội. Chúng tôi đã báo cho YG Entertainment về vấn đề này". 

Tài khoản lạ tên là Ma0be554 đã đăng dòng trạng thái uy hiếp Lisa (BLACKPINK). Ảnh: Ma0be554

Báo Yonhap ngày 8-5 cho biết Đại sứ quán Thái Lan đã xác nhận thông tin chia sẻ trên Twitter là chính xác và quyết định đứng ra hỗ trợ vì Lisa là công dân Thái Lan đang làm việc tại Hàn Quốc.

Trước đó, người hâm mộ phát hiện một tài khoản Twitter có tên Ma0be554 đăng tin dọa giết Lisa trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Chỉ cần BLACKPINK trở lại sân khấu, tôi sẽ bắn Lisa. Các người có thể nói lời tạm biệt với thần tượng rồi đó, bởi đó là lần cuối các người có thể nhìn thấy khuôn mặt xấu xí đó".

YG Entertainment cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng hết sức để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ và người hâm mộ của mình. Công ty đã nắm rõ vấn đề này và sẽ thu thập chứng cứ, tiếp nhận thông tin từ người hâm mộ để nghiêm khắc xử lý, không khoan nhượng bất kỳ ai".

BLACKPINK hiện đang gấp rút chuẩn bị cho màn comeback vào tháng 6 này.

Lalisa Manobal tên khai sinh là Pranpriya Manoban, thường được biết đến với nghệ danh Lisa, là một nữ ca sĩ, vũ công người Thái Lan.

Cô là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK do YG Entertainment thành lập và quản lý.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm