Cô gái ra sân khấu hát Opera, bất ngờ xé váy trở thành rocker

Cristina Ramos là cô gái đã gây náo loạn tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Tây Ban Nha năm 2016. Bước ra sân khấu với trong bộ đầm đen tuyền dài thướt tha, cô gái bắt đầu với một bài hát opera kinh điển "“Les Oiseaux Dans La Charmille".

Chất giọng cực cao và chuẩn của Cristina đã khiến ban giám khảo thích thú. Tuy vậy, cao trào nhất của phần trình diễn còn ở phía sau. Sau khi kết thúc một đoạn ngân dài, nhạc bỗng dưng thay đổi. Cristina cũng khéo léo thể hiện nét mặt bất ngờ khiến khán giả nhầm tưởng có sai sót kỹ thuật.

Cô gái ra sân khấu hát Opera, bất ngờ xé váy trở thành rocker ảnh 2

Thật không ngờ, cô nàng đột ngột xé tung chiếc váy, bộ quần áo bên trong đậm chất rock. Ban giám khảo phải há hốc mồm kinh ngạc vì sự thay đổi táo bạo này. Trình bày ca khúc "Highway to hell", Cristina gần như đốt cháy sân khấu vì chất giọng cực khủng của mình.

Cô gái ra sân khấu hát Opera, bất ngờ xé váy trở thành rocker ảnh 3

Ban giám khảo ngạc nhiên và phấn khích đến mức nhảy hẳn lên bàn vỗ tay hào hứng. Cuối cùng, nút vàng đã được nhấn dành cho cô gái tài năng và sáng tạo này.

Cô gái ra sân khấu hát Opera, bất ngờ xé váy trở thành rocker ảnh 4

Khán giả nhận xét đây có lẽ là màn trình diễn "ăn tiền" nhất trong tất cả phần thi hát ở chương trình Tìm kiếm tài năng trên toàn thế giới.

"Cô ấy quả thật quá đỉnh".

"Opera hay rock đều làm rất tốt".

"Tôi cứ tưởng là một phần biểu diễn thông thường. Đừng bao giờ nhìn bề ngoài mà phán xét nội dung nhé".

Xem thêm bài viết đề xuất:



KUL

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm