Đen Vâu chính thức soán ngôi Hoàng Thùy Linh nhờ 'dòng sông'

Sáng ngày 25-6, sau khi gần 900.000 thí sinh trên cả nước hoàn thành môn thi đầu tiên, môn ngữ văn, cộng đồng mạng lại được phen "ngã ngửa" khi không phải Hoàng Thùy Linh, mà chính Đen Vâu mới chính là thánh dự đề môn ngữ văn. 

Đề thi ngữ văn năm nay rơi vào tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông? của nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường với câu hỏi hãy cho biết tác giả Hoàng Phủ Ngọc Tường đã đưa ra góc nhìn về sông Hương như thế nào?

Điều này khiến không ít bạn trẻ cảm thấy thú vị trước sự trùng hợp với ý tưởng MV Hai triệu năm của Đen Vâu, cũng đang gây bão không kém Để Mị nói cho mà nghe trong thời gian qua. Ngay sau khi đề thi ngữ văn được công khai, trào lưu chế ảnh lại được phát huy rầm rộ về điểm thú vị này trên mạng xã hội. Chưa hết, tối qua, trên fanpage của mình, nam ca sĩ đã chia sẻ một hình ảnh chụp với dòng sông và chúc các sĩ tử thi tốt.

Chuyện thật tưởng như đùa khi MV Hai triệu năm đã tăng lượt xem chóng mặt, phi thẳng lên top 1 treding của YouTube. Không chỉ vượt qua 10 triệu lượt xem, bên dưới phần bình luận của MV Hai triệu năm như nổ tung vì bình luận cảm thán của các sĩ tử 2001. Nhiều bình luận tiếc nuối vì đã phớt lờ Đen Vâu mà đi tin Hoàng Thùy Linh.

MV Hai triệu năm của Đen Vâu chính thức soán ngôi vị số 1 của Hoàng Thùy Linh sau khi thi xong môn ngữ văn.

Nhiều sĩ tử lần đầu nghe đã bày tỏ ngạc nhiên khi biết tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông? của Hoàng Phủ Ngọc Tường có phiên bản nhạc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm