Diễn viên Tiết Cương khẳng định Lê Giang đẹp nhất Việt Nam

Ngay khi MC giới thiệu hai đội trưởng xuất hiện, diễn viên Tiết Cương bước ra với một hình ảnh khó đỡ, phong cách hoa hậu khiến ai nấy cũng bất ngờ.

nghệ sĩ có những vai diễn nghiêm túc trong các bộ phim truyền hình thế nhưng ngoài đời Tiết Cương lại cực kỳ hài hước, luôn đem đến không khí vui vẻ cho những người xung quanh.

Hình ảnh vẫy tay kiểu hoa hậu thân thiện của anh khiến khán giả phấn khích vì Tiết Cương đã bắt đầu tung chiêu hài của mình.

Đối đầu với Tiết Cương là bạn thân lâu năm nghệ sĩ Cát Tường trong trang phục nền nã, váy trắng tinh khôi. Ảnh: Chương trình 

Thấy cô bạn xuất hiện, lại hỏi xem Tiết Cương có vừa lòng đẹp ý hay chưa, nam nghệ sĩ liền trổ tài thả thính: 'Thấy Tường mặc bộ này mình lại nhớ tới bài hát rất hay đó là Tuổi 13'.

Anh hát liền những câu hát quen thuộc từng gắn liền với giọng ca của cố danh ca Thái Thanh: Trời hôm nay mưa nhiều hay rất nắng. Mưa tôi trở về bong bóng vỡ đầy sân…

Vừa mới tương tác nhiệt tình với Cát Tường xong, bước vào câu hỏi đầu tiên Tiết Cương đã quay lưng với bạn thân, ca ngợi nhan sắc của một đồng nghiệp khác cũng khá thân thiết là Lê Giang.

Cụ thể trong câu hỏi Theo Bright Site của Anh, nước nào nằm trong top 5 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2019?  cùng năm đáp án được đưa ra: Việt Nam, Nam Phi, Ấn Độ, Brazil, Venezuela.

Các thí sinh chơi cùng đều chọn Venezuela và đều chạy vào ô đó thì Tiết Cương lại quả quyết phải tôn vinh nhan sắc của phụ nữ Việt Nam. Nam nghệ sĩ chạy ngay vào ô Việt Nam và vô cùng tự tin với đáp án của mình.

Người hâm mộ của những chương trình nhan sắc đều biết Venezuela là cường quốc của sắc đẹp, của hoa hậu nên đáp án Venezuela gần như chắc chắn 100%.

Tuy nhiên, Tiết Cương không hề nao núng mà cho rằng lựa chọn của mình chính xác và lý lẽ anh đưa ra khiến ai cũng bất ngờ.

Tiết Cương nói: 'Câu hỏi đơn giản là người ta hỏi đâu là quốc gia có người phụ nữ đẹp thì tui nghĩ là Việt Nam đẹp nhất rồi. Tui nhìn nhan sắc của Lê Giang để khẳng định'.

Đây là câu hỏi đầu tiên của đội diễn viên Tiết Cương nên nếu anh trả lời sai, đội của anh sẽ không giữ được 10 triệu đồng nếu mất đi đội trưởng.

MC Đại Nghĩa liền hù các thành viên còn lại: 'Các em thông cảm, anh Cương đang tôn vinh nhan sắc Việt Nam, ảnh yêu nước yêu dân tộc nên đội các em không may mất đội trưởng thì mất đi 10 triệu đồng thì cũng đừng trách ảnh nha'.

Trước lập luận ngang ngược của Tiết Cương, diễn viên Cát Tường cũng không chịu ngồi yên, cô phản pháo: 'Anh Cương ơi, anh phải hết sức bình tĩnh nha, anh đừng vì cái sự tưng tửng của anh mà mất tiền thiên hạ nha'.

Tuy nhiên, Tiết Cương vẫn một mực khẳng định đáp án của mình Phụ nữ Việt Nam mà đẹp nhất chỉ có Lê Giang mà thôi.

May mắn cho anh, trong năm đáp án được đưa ra, ngoài Venezuela và Brazil là hai đáp án chính xác thì đáp án còn lại chính là Việt Nam. Việt Nam cũng góp mặt trong bảng xếp hạng nhan sắc này với vị trí thứ 5.

Trong khi diễn viên Cát Tường đang lo lắng cho bạn thân vì không chắc chắn câu trả lời thì khi MC Đại Nghĩa công bố đáp án, nghệ sĩ Tiết Cương cực kỳ phấn khích: 'Thấy chưa Cát Tường!'.

Ngoài tình tiết thú vị giữa hai nghệ sĩ thì chương trình còn có sự tham gia của các bạn trẻ đội Hiền khô đến từ Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM, Đăng Khôi, Nguyễn Phượng, Xuân Quỳnh, Quỳnh Hương.

Và đội trưởng của các thành viên Hiền khô là diễn viên Tiết Cương. Khác hẳn phong cách của đội Hiền khô là đội Lạ lắm với những bạn sinh viên của ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM Mỹ Tiên, Thành Trung, Hoàng Thịnh, Leo Bảo.

Diễn viên Cát Tường là đội trưởng của đội Lạ lắm vô cùng lắm chiêu.

Cùng xem những diễn biến hấp dẫn của tập 9 Chọn đâu cho đúng và đâu mới là nhân vật chinh phục được những mốc giải thưởng hấp dẫn của chương trình trong tuần này.

Chọn đâu cho đúng lên sóng 20 giờ 30 thứ Hai hằng tuần trên kênh VTV3.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm