Đỗ Hoàng Dương chơi lớn với MV học đường làm Đông Nhi trầm trồ

Điều đặc biệt, ngoài giới truyền thông thì sự kiện ra mắt của Đỗ Hoàng Dương thu hút rất đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới nghệ thuật tham gia. Như đây là lần đầu tiên Đông Nhi xuất hiện tại một sự kiện sau khi nhận lời kết hôn của Ông Cao Thắng tại Mỹ, cùng bên đó với rất nhiều sao Việt khác như: Trang Pháp, MLee, Thiều Bảo Trâm, Thiều Bảo Trang, Suni Hạ Linh...

Chia sẻ trong sự kiện, Đông Nhi cho biết: "Lời đầu tiên Nhi xin gửi lời chúc mừng đến Hoàng Dương vì đã có sản phẩm debut rất là thành công, chỉn chu về mọi mặt từ âm nhạc cho đến hình ảnh. Đây là bước khởi đầu vô cùng chuyên nghiệp cũng như hứa hẹn là sản phẩm được giới trẻ yêu thích, đón nhận.

Chứng kiến chặng đường của em từ năm 2013 đến nay, Hoàng Dương đã có một bước trưởng thành trong cả hình thái phong cách cũng như cách mà em nhìn nhận con đường mà em đang đi. Có thể đây sẽ là thời gian chín muồi để em sẵn sàng bước ra đối đầu với những thử thách mới. Nhi tin chắc rằng với tài năng của Hoàng Dương, em ấy sẽ nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận được số đông khán giả với một sản phẩm chất lượng như thế này”.

Sự xuất hiện của dàn sao Việt là động lực rất lớn với Đỗ Hoàng Dương trong dịp đặc biệt chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Với lợi thế tuổi trẻ, ngoại hình điển trai, đáng yêu cùng phong cách thời trang ấn tượng, Đỗ Hoàng Dương được định hình phát triển hình ảnh một nam ca sĩ trẻ trung, tươi vui và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Đây thật sự là một hình tượng đặc biệt và gần như hiếm có giữa Vpop đang rất nhiều giọng ca cá tính hiện nay.

Chính với hình ảnh đó, sản phẩm đầu tay “Úm Ba La” được Đỗ Hoàng Dương cùng ê-kíp tin tưởng “nhờ cậy” nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng đảm nhận phần sản xuất âm nhạc, cùng với sự cố vấn của nhạc sĩ Đông Âu. Đây là hai nhạc sĩ đã tạo nên nhiều tác phẩm mang đúng màu sắc trẻ trung, vui tươi cho Han Sara, Suni Hạ Linh… Và càng đặc biệt hơn khi Han Sara cũng nhận lời hát cùng Đỗ Hoàng Dương trong sản phẩm này nên “Úm Ba La” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dấu ấn cho sự khởi đầu của nam ca sĩ trẻ.

Đỗ Hoàng Dương chơi lớn với MV học đường làm Đông Nhi trầm trồ ảnh 3

Riêng phần MV “Úm Ba La” do ê-kíp SpaceX Media của đạo diễn Vũ Hồng Thắng sản xuất, Cường Nguyễn đảm nhiệm vai trò đạo diễn chính. Để phù hợp với âm nhạc, phần hình ảnh của “Úm Ba La” cũng được xây dựng đầy màu sắc và gần gũi bằng câu chuyện mang màu sắc phép thuật ở trường học.

Trong đó, Đỗ Hoàng Dương vào vai một chàng Hoàng tử bước ra từ truyện tranh và dùng phép thuật để giúp đỡ nữ sinh hậu đậu, yêu thầm hot boy của lớp và chuyên bị ức hiếp bởi một hội bạn “mean girls”. Khi cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm thì chàng Hoàng tử trong truyện thanh bỗng dưng biến mất…

Dù là sản phẩm đầu tay và làm việc với một ê-kíp trẻ nhưng MV “Úm Ba La” vẫn được Đỗ Hoàng Dương cùng ê-kíp đầu tư không kém cạnh nhiều sản phẩm âm nhạc khác từ thiết bị quay, bối cảnh, trang phục…với hy vọng mang đến cho khán giả một MV chất lượng và thú vị nhất. Những set quay, thước phim đẹp mắt khiến người xem vô cùng bất ngờ trước sự đầu tư của nam ca sĩ trẻ và ê-kíp. Một điểm nhấn khác của MV “Úm Ba La” chính là sự xuất hiện với tư cách khách mời của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Cao Thiên Trang, Vũ Thảo My, Linh Kett, Trang Thiên, cùng hai diễn viên trẻ là Trâm Ngô và Isan Kim.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.