Đông Nhi chiếu online toàn bộ sô 'Ten on ten' tặng fan

Tháng 12-2018, Đông Nhi đã tạo nên một cơn sốt với liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Chỉ trong hai năm, Đông Nhi là ca sĩ Việt Nam đầu tiên "dám" tổ chức hai liveshow riêng tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) và đều thu được tiếng vang lớn.

Sau bốn tháng thực hiện hậu kì, Đông Nhi vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hé lộ poster thông báo thời gian công bố bản ghi hình chất lượng của liveshow Ten on ten. Điều đặc biệt, liveshow dài gần 3 giờ đồng hồ sẽ được Đông Nhi công chiếu miễn phí trên kênh YouTube và Fanpage của mình để tất cả fan lẫn khán giả đều có thể cùng nhau thưởng thức trọn vẹn không khí của ngày 22-12-2018 vừa qua.

Liveshow Ten on ten của Đông Nghi .

Được biết lý do khiến Đông Nhi mát tay chiếu miễn phí toàn bộ liveshow khủng của mình là để mừng sinh nhật 11 tuổi của Fanclub Potatoes (fanclub Đông Nhi thành lập vào ngày 19-4-2008) và đáp lại tình cảm từ khán giả dành cho mình trong suốt thời gian qua. Chia sẻ trên fanpage của mình, Đông Nhi xúc động bày tỏ vì cột mốc thứ 10 fan đã dành trọn thanh xuân và nhiệt huyết cho mình nên năm thứ 11, nữ ca sĩ sẽ dành thời gian “phục vụ” cho Fanclub.

Trước đó không lâu, cộng đồng fan lẫn mạng xã hội được dịp dậy sóng trở lại khi trang bán hàng của công ty 6th Sense đăng tải giá bán lightstick Đông Nhi chính thức. Ở liveshow Ten on ten trước đó, biển lightstick đổi màu độc nhất vô nhị tại Việt Nam của Đông Nhi từng khiến nhiều người kinh ngạc vì độ chịu chơi.

Tuy nhiên, đáng tiếc khi lightstick này chỉ được sử dụng trong liveshow chứ không mang ra các sân khấu nào khác. Chính vì thế, thông tin lightstick vừa được công bố đã khiến các fan vui mừng khôn xiết. Nhiều Fanpage của Fanclub Đông Nhi trên toàn quốc đã đăng tải thông tin sẽ tổ chức offline trên khắp các tỉnh thành và dùng lightstick để cùng xem trực tiếp liveshow.

Liveshow Ten on ten của Đông Nhi sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube và Fanpage chính thức của nữ ca sĩ vào lúc 7 giờ tối ngày 19-4. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm