Du học sinh VN đăng quang Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019

Ngày 11-12, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Di sản Quốc tế - Pháp 2019 đã diễn ra tại Paris Pháp, với sự tham gia của thí sinh đến từ 10 nước.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Thảo - sinh viên năm nhất ngành thiết kế thời trang của Đại học Cardiff Metropolitan University, Anh quốc đã đăng quang danh hiệu hoa hậu của cuộc thi.

Nguyễn Ngọc Thảo được trao danh hiệu hoa hậu.

Tân hoa hậu Ngọc Thảo đã chiến thắng với vốn kiến thức am hiểu về các vấn đề di sản. Trong phần thi ứng xử, Ngọc Thảo nhận được câu hỏi về việc có ý kiến cho rằng bảo tồn, giữ gìn các di sản chỉ là gánh nặng về chi phí mà không có lợi ích gì.

Ngọc Thảo đã trả lời: “Đúng là chi phí để bảo tồn các di sản không hề nhỏ nhưng mỗi năm các quốc gia đều thu được không ít lợi nhuận từ chính những di sản đó thông qua hoạt động du lịch, tham quan hay các hoạt động khác liên quan tới du lịch”.

Một thí sinh của cuộc thi.

Thí sinh cuộc thi.

Danh hiệu á hậu 1 (thứ hai từ trái qua) của cuộc thi thuộc về Jenny Do, một cô gái Đức gốc Việt, sinh viên ngành y dược.

Người đẹp Pháp Marion Capillon - một giáo viên người Pháp giành danh hiệu á hậu 2.

Danh hiệu á hậu 3 thuộc về thí sinh Charline Fricke người Đức.

Danh hiệu á hậu 4 thuộc về Nanus Joanne Stephanie, thí sinh người Namibia.

Được biết cuộc thi Hoa hậu Di sản quốc tế Pháp 2019 - Miss Heritage International - France 2019 do Công ty Sarl Van Nam (Van Brows) lần đầu tiên tổ chức tại thủ đô Paris của nước Pháp.

Cuộc thi nhằm tôn vinh, phát triển và bảo tồn văn hóa từng quốc gia.

Cuộc thi sẽ thay đổi địa điểm đăng cai mỗi năm, Pháp được chọn là quốc gia chủ nhà đầu tiên của cuộc thi này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm