Dù không quảng bá Boy With Luv của BTS vẫn đoạt cúp

Dù đã ngừng hoạt động quảng bá tại các show âm nhạc nhưng Boy With Luv của các chàng trai vàng BTS lại vừa đạt chiến thắng thứ 9 chung cho ca khúc trên tất cả các mặt trận và chiến thắng thứ ba chỉ trong bảng xếp hạng âm nhạc Music Core hôm nay. Ca khúc Boy With Luv đạt được lượt bình chọn cao nhất với 7.967 điểm. JANNABI về vị trí thứ 3 với 5.244 điểm, và Bet Bet của các chàng trai NU’EST về nhì với 6.606 điểm.

Các anh chàng NU'EST đã chính thức tái xuất đường đua K-Pop với một MV mới toanh mang tên Bet Bet. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nhóm với đầy đủ các thành viên sau hơn ba năm và đặc biệt là sau khi anh chàng Minhyun tạm rời nhóm để tham gia vào nhóm nhạc dự án Wanna One.

Hành trình giành chiếc cúp đầu tiên sau tám năm cho đến “liên hoàn cúp” trên các bảng xếp hạng âm nhạc đã cho thấy sức hút mãnh liệt của các chàng trai NU’EST và siêu hit Bet Bet. Bet Bet là ca khúc chủ đề nằm trong mini album thứ 6 của NU'EST mang tên Happily Ever After – album cuối cùng trong chuỗi Three-part Knight Series của nhóm.

Trong tuần này, Park Bom cũng có màn comeback với ca khúc “4:44” cực kỳ hấp dẫn và đạt thứ hạng thứ tư trong bảng xếp hạng.

Park Bom với ca khúc "4:44".

Và nhiều tiết mục trình diễn thú vị của UV, Nam Woohyun, NU’EST, Oh My Girl, N.Flying, Yoo Seung Woo, The Boyz, Lim Jimin, Eric Nam, NC.A, TARGET, VERIVERY, DONGKIZ, ENOi.

Nam Woo Hyun  với ca khúc "Rain" .

Tập tiếp theo của của Bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc – MBC’s show! Music Coresẽ được phát sóng vào 13 giờ 30 phút ngày 18-5 tại DANET, FPT Play và My TV Cùng lúc với Hàn Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm