Fan Kpop Sài Thành hào hứng với sân chơi dành riêng cho mình

Một năm qua, khán giả Kpop tại Việt Nam đã có cơ hội xem Music Core có bản quyền trên DANET với sự tài trợ kim cương của nhãn hàng chăm sóc da mụn hàng đầu Decumar.

Chương trình được phát vào lúc 13 giờ 30 tại DANET, FPT Play và My TV (cùng giờ với Hàn Quốc) và phát sóng bản phụ đề tiếng Việt lúc 18 giờ thứ Bảy hằng tuần trên các dịch vụ xem phim trực tuyến cùng VTVcab 4-kênh Love.

Chiều 7-12, tại rạp BHD Star Cineplex Thảo Điền đã diễn ra sự kiện Music Core VietFans Festival với những màn trình diễn dance cover cực kỳ sôi động. Chương trình có sự tham gia của 16 nhóm nhảy cùng khách mời đặc biệt là dancer Tùng Min với vai trò giám khảo và hàng trăm khán giả với niềm đam mê âm nhạc Kpop đã đốt cháy sân khấu, tăng thêm sức nóng giữa lòng Sài Gòn.

Có thể kể tên nhiều nhóm nhảy cover Kpop đình đám trong cộng đồng Kpop như: G.O.D Dance team, Chariot Dance Team, Unicorn Crew, Illusion Dance team, BKAV Dance Team, TO THE TOP Dance Team, Heaven Dance Team, Lucifer Dance Team,…

Các màn dance cover diễn ra vô cùng hấp dẫn, được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng kết hợp hài hòa với âm nhạc cùng tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình cho các nhóm nhảy đã tạo nên sức nóng đặc biệt cho chương trình.

Tất cả các đội đã cho thấy sự chuyên nghiệp và niềm đam mê cháy bỏng của mình với âm nhạc Hàn Quốc, qua đó truyền tải tình yêu Kpop đến hơn 400 khán giả có mặt tại sự kiện.

Giám khảo Tùng Min cũng cống hiến màn nhảy B-Boy hip hop vô cùng đặc sắc. Vượt qua 15 nhóm còn lại, Illusion đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi dance cover; giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về G.O.D Dance team và Heaven Dance team.

Chương trình khép lại với màn Random Dance của tất cả các bạn trẻ yêu Kpop có mặt tại sự kiện. Âm thanh sôi động cùng sắc cam phủ khắp của nhà tài trợ Decumar đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng các bạn trẻ.

Show! Music Core đã có mặt tại Việt Nam có bản quyền một năm nay, đây là một hoạt động ý nghĩa dành cho các bạn yêu Kpop. Tại sự kiện, DANET cũng cam kết sẽ mang thêm nhiều chương trình truyền hình Hàn Quốc có bản quyền về Việt Nam trong năm 2020 để khán giả Việt Nam có thể thưởng thức trọn vẹn với phụ đề tiếng Việt đầy đủ, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng về vấn đề bản quyền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm