Forbes công bố 3 nghệ sĩ Việt có sức ảnh hưởng nhất châu Á

Trang Forbes vừa công bố bảng xếp hạng Tốp 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất châu Á - Thái Bình Dương, trong đó Việt Nam vinh dự có ba nghệ sĩ được đưa vào danh sách gồm: nghệ sĩ Trấn Thành, ca sĩ Đông Nhi và diễn viên Chi Pu.

Danh sách được xếp theo thứ tự Alphabet.

MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu được FORBES nhắc đến. Ảnh: FORBES

Trong phần giới thiệu về ca sĩ Chi Phu, Forbes viết: "Với hơn 19 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) là một trong những người nổi tiếng nhất Việt Nam.

Cô xuất thân là người mẫu và sau đó lấn sân thành diễn viên, ca sĩ. MV Anh Ơi Ở Lại của Chi Pu đã có hơn 92 triệu lượt xem trên YouTube. Cô đã quyên góp 50.000 USD trong năm nay để cứu trợ bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại địa phương.

Cái tên Ông Cao Thắng được Forbes nhắc đến trong phần giới thiệu của Đông Nhi. Ảnh: FORBES

Ở phần giớ thiệu về ca sĩ Đông Nhi, Forbes mô tả: "Đông Nhi là ngôi sao được yêu thích nhất tại Việt Nam với 2,3 triệu người theo dõi trên Instagram, 8,4 triệu người theo dõi trên Facebook và 85.000 lượt theo dõi trên TikTok.

Sau bị loại khỏi cuộc thi Vietnam Idol vào năm 2007, Đông Nhi (tên thật là Mai Hồng Ngọc) đã bắt đầu đăng tải bài hát lên các nền tảng mạng xã hội cho đến khi chồng của cô- Ông Cao Thắng, kiêm quản lý đã giúp cô trở thành một ngôi sao".

Trấn Thành được Forbes chọn vào top 100 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất Châu Á. Ảnh: FORBES

Trấn Thành được Forbes tôn vinh ở vai trò ngườ dẫn chương trình: "Với 29 triệu người theo dõi trên Facebook, Instagram, TikTok và YouTube, Trấn Thành là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nhất Việt Nam.

Anh nổi tiếng với khả năng nhại lại hình ảnh các nghệ sĩ khác đầy hài hước và đã được vinh danh là Ngôi sao có hoạt động nổi bật nhất trong Lễ trao giải Metub WebTV-Asia 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh".

Danh sách còn có các tên tuổi đình đám đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản như BTS, BLACKPINK, Lee Min Ho, Châu Kiệt Luân, Ji Chang Wook, Mayday, Tống Thiến, Ngô Diệc Phàm... Điều này chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn của ba cái tên này nói riêng và Vbiz nói chung trên thị trường giải trí Châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm