Giai điệu tự hào 2018: Chuyển từ ghi hình sang trực tiếp

Đây cũng là điểm đặc biệt của chương trình năm nay. Việc thực hiện trực tiếp một chương trình giao lưu âm nhạc được kỳ vọng sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất, tạo ra chất xúc tác cao nhất giữa khán giả với tác phẩm mình yêu thích.

Trong phiên bản mới này, ê-kíp thực hiện hướng tới những câu chuyện của thời đại, những điều khiến nhiều thế hệ cùng trăn trở suy nghĩ và nhắc tới, được soi chiếu trong góc nhìn mới của ngày hôm nay, dưới sự so sánh với thời đại trước. Mỗi số của Giai điệu tự hào 2018 có một chủ đề, đó là những câu chuyện của hiện tại trong sự tiếp nối sức mạnh từ quá khứ, để tìm ra thông điệp hướng tới tương lai.

Số đầu tiên Giai điệu tự hào 2018 sẽ truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 vào 20 giờ 10 ngày 10-11-2018 với chủ đề “Những khoảnh khắc tạc vào năm tháng”.

Lấy cảm hứng từ bài hát Những khoảnh khắc trong bộ phim 17 khoảnh khắc mùa xuân, chủ đề đầu tiên của Giai điệu tự hào 2018 là câu chuyện về tinh thần trách nhiệm.

Trong số đầu tiên lên sóng vào tháng 11, những ngày tự hào của người Xô-viết các ca sĩ nổi tiếng như Tạ Minh Tâm, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn sẽ đưa đến khán giả những ca khúc như: Con đường dài, Mùa xuân đến từ những giếng dầu, Thời thanh niên sôi nổi… 

Ra mắt khán giả vào đầu năm 2014, sau hai phiên bản cùng bốn mùa phát sóng, Giai điệu tự hào đã trở thành hơi thở, ăn sâu vào tiềm thức, nhịp sống của nhiều khán giả Việt trong và ngoài nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm