Gil Lê tung MV khiến ai xem xong sẽ thấy nhớ về người yêu cũ

Tháng 10-2018, Gil Lê đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi lần đầu trình diễn live ca khúcNgười mình yêu chưa chắc đã yêu mình. Và sau hơn nửa năm, Gil Lê đã quyết định tung MV ca khúc này.

Thể hiện giọng hát qua bản ballad với giai điệu buồn được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú, Gil Lê đã để lại rất nhiều mong đợi nơi khán giả về hình ảnh hoàn toàn khác mà trước nay ít ai thấy.

MV lyric của ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình từng được Gil Lê quyết định phát hành như một món quà dành tặng cho người hâm mộ kèm với lời hứa về một MV sẽ được tung ra trong tương lai. Sau 7 tháng ấp ủ, Gil Lê đã chính thức tung ra MV cho sản phẩm âm nhạc có ý nghĩa rất lớn đối với chặng đường hoạt động âm nhạc của mình ngày 15-5.

Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình là ca khúc đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của Gil Lê sau một thời gian khá dài. Đây cũng là lần đầu tiên Gil Lê thử sức mình với một ca khúc ballad của nhạc sĩ Vương Anh Tú, đánh dấu một sự thay đổi lớn trong cá tính âm nhạc của nữ ca sĩ. Bản nhạc như cùng khán giả chia sẻ sự đồng cảm về những trái tim tan vỡ trong tình yêu.

Giai điệu buồn hoà cùng với lời ca chất chứa rất nhiều nỗi niềm khi chia tay, Gil Lê đã cho thấy được một khía cạnh khác của bản thân với chất giọng ngọt ngào giàu cảm xúc. MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình kể một câu chuyện của một cặp đôi từ thời điểm hạnh phúc cho đến khi không còn bên nhau đã lột tả được hết thông điệp mà bài hát muốn gửi gắm.

Với lần trở lại này, Gil Lê đã hoàn toàn lột xác cả trong âm nhạc lẫn phong cách. Sau một thời gian dài mong chờ, MV Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình chắc chắn sẽ thoả mãn các fan yêu mến Gil Lê cũng như chạm được đến trái tim của rất nhiều bạn trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm