Hàng chục ngàn khán giả thắp sáng 'Ten on Ten' của Đông Nhi

Trước giờ liveshow diễn ra, hàng chục ngàn khán giả đã phủ kín cả sân, tất cả cùng cầm lightstick tạo nên một không gian vô cùng đẹp và rực rỡ - điều đáng mơ ước của bất cứ ca sĩ nào khi tổ chức đêm diễn riêng. 

Khác với những cây lightstick thông thường trong các đêm nhạc, lightstick của liveshow "Ten On Ten" được Đông Nhi đầu tư đổi màu theo sự điều khiển như chuẩn mô hình Kpop từ trước tới nay để phục vụ cho từng tiết mục.

Điều gây ấn tượng đầu tiên với khán giả chính là sân khấu của liveshow “Ten On Ten” với mức độ độc đáo và hoành tráng bậc nhất Việt Nam. Với chiều dài 100 m, chiều cao 18 m và diện tích phần sân biểu diễn là 1.200 m2, sân khấu liveshow của Đông Nhi lần này được ghi nhận là một trong những sân khấu biểu diễn có diện tích lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. 

Cùng với diện tích “khủng”, phần sân khấu của liveshow “Ten On Ten” cũng được ghi nhận với thiết kế độc đáo, sử dụng tối đa nhưng hợp lý màn hình LED tăng được hiệu ứng cho mỗi màn biểu diễn.

Hệ thống âm thanh và ánh sáng bao gồm những thiết bị điện tử tối tân bậc nhất để chiêu đãi hàng chục ngàn khán giả giữa không gian rộng lớn của sân vận động Quân khu 7 cũng là quan trọng giúp liveshow “Ten On Ten” thành công rực rỡ.

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không đề cập đến sự tuyệt vời của ban nhạc BMP Band. Từng lần đầu tiên rất thành công khi áp dụng mô hình chơi nhạc sống kết hợp EDM ở liveshow “It’s Showtime”, lần trở lại này, BMP Band còn đẳng cấp hơn, giúp Đông Nhi một lần nữa thăng hoa theo từng tiết mục trên sân khấu.

Visual cũng là một điểm nhấn đỉnh cao của liveshow “Ten On Ten” giúp mỗi tiết mục trở nên hoàn hảo.

Phần trang phục với sự hỗ trợ của Alex Fox cùng team nhận được sự khen ngợi lớn, không quá cầu kỳ nhưng rất đẹp và hợp lý cho một kịch bản khá dài với hơn 35 ca khúc.

Từ nhạc sĩ chuyển sang đạo diễn, Hồ Hoài Anh đã thật sự trở thành một trong những đạo diễn tài năng nhất Việt Nam hiện nay sau khi có màn dàn dựng đỉnh cao cho liveshow lần này của Đông Nhi.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu một lần nữa chứng minh sự tin tưởng mà Đông Nhi dành cho anh là không hề sai lầm với vai trò giám đốc âm nhạc của “Ten On Ten”. Từ những ca khúc mới đến việc làm mới những bản hit cũ, Đỗ Hiếu đã làm việc cùng các nhạc sĩ một cách hợp lý và xuất sắc, khiến mỗi ca khúc đều rất đáng nghe.

Và tất nhiên, nhân vật chính Đông Nhi chính là điểm sáng rực rỡ nhất của liveshow “Ten On Ten”. Trái với những nghi ngại về việc vừa tổ chức liveshow tại sân vận động chỉ mới cách đây hai năm, Đông Nhi đã khiến hàng chục ngàn khán giả đến với “Ten On Ten” phải nể phục về những gì mình cống hiến trong suốt gần 3 giờ đồng hồ. Giọng hát ngày càng nội lực và kỹ thuật, không hề hụt hơi dù một mình vừa hát vừa nhảy hơn 35 ca khúc liên tục, vũ đạo điêu luyện, làm chủ hoàn toàn sân khấu rộng lớn… Đông Nhi đã một lần nữa khẳng định vị thế ngôi sao của mình trong làng nhạc Việt ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Google vinh danh Teresa Carreño là ai?
Google vinh danh Teresa Carreño là ai?
(PLO)- Teresa Carreño là một nghệ sĩ piano, ca sĩ, nhà soạn nhạc và nhạc trưởng người Venezuela. Trong suốt sự nghiệp 54 năm của mình, bà là bậc thầy nghệ sĩ piano và thường được gọi là "Valkyrie" của piano.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm