Hari Won hào hứng đón tiếp ‘báu vật Hàn Quốc’ Kim SoHyang

Tối muộn ngày 18-6, diva xứ Hàn - Kim SoHyang đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để chuẩn bị tham dự showcase I AM DIVA của Thu Minh sẽ diễn ra vào ngày 21-6 tới. Xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất, Kim SoHyang khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn dù cô vừa trải qua một chuyến bay khá dài. Diva đình đám xứ Kim Chi cũng cực kì bất ngờ khi có không ít khán giả Việt Nam nhận ra cô và xin chụp ảnh lưu niệm cùng.

Có mặt để đón tiếp Kim SoHyang, Hari Won không giấu được sự hào hứng vì có dịp gặp gỡ diva hàng đầu Kpop. Nữ ca sĩ rất vui khi được đàn chị Thu Minh tin tưởng, nhờ cô đón tiếp ngôi sao Hàn Quốc. Vì đang miệt mài tập luyện và chạy nước rút cho showcase I AM DIVA, Thu Minh không thể ra sân bay đón nên nữ ca sĩ đã cử quản lý của mình để cùng Hari Won đón Kim SoHyang.

Sau khi di chuyển ra ngoài, Kim SoHyang nhanh chóng cùng Hari Won và ekip của Thu Minh lên xe về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho buổi tổng duyệt cũng như showcase vào tối 21-6 sắp tới.

Trong khi đó, Thu Minh đang tất bật tập luyện cùng vũ đoàn Bước Nhảy để có được những tiết mục chỉn chu cho showcase hoành tráng nhất sự nghiệp. Thông qua loạt ảnh hậu trường được ê kíp Thu Minh chia sẻ, có thể thấy dù phải tập luyện liên tục và khá mệt nhưng Thu Minh liên tục cười đùa, pha trò với vũ đoàn để giảm bớt không khí căng thẳng.

Chính thức công bố về showcase I AM DIVA vào cuối tháng 5, Thu Minh nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả và giới truyền thông. Nữ ca sĩ cho biết, showcase lần này sẽ có sự góp mặt của hơn 100 ngôi sao trong nước và quốc tế. Thu Minh cũng “chơi lớn” khi mời “báu vật Hàn Quốc” Kim SoHyang đến Việt Nam tham gia show diễn.

Là diva hàng đầu Kpop, việc Kim SoHyang nhận lời góp mặt trong showcase của Thu Minh gây phấn khích cho khán giả, nhất là khi cả hai hứa hẹn sẽ có màn đọ giọng đỉnh cao trên sân khấu I AM DIVA. Ngoài ra, Thu Minh cũng bật mí, cô đã mang hẳn robot chuyên quay những khoảnh khắc đẹp của sao quốc tế trên thảm đỏ Grammy’s Glambot, MET Gala… về Việt Nam để sử dụng cho thảm đỏ A DIVA YOU Awards. Robot này đã quá quen thuộc với khán giả quốc tế nhưng lại là lần đầu tiên xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện ở Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm