Hồ Hoài Anh thử thách học trò khi hát mộc cùng piano

Tối ngày 9-6, tập 9 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi đầu tiên của vòng Đo ván và mở màn vòng thi cam go này là team Hồ Hoài Anh

Cuối vòng thi Đối đầu, HLV Hồ Hoài Anh đã đưa ra luật chơi mới, ngoài Huỳnh Công Luận và Juky San thì các học trò còn lại phải thực hiện một MV và sau đó dựa vào sản phẩm của học trò Hồ Hoài Anh sẽ quyết định ai sẽ bước lên sân khấu vòng Đo ván.

Hồ Hoài Anh đã mời đến chương trình đạo diễn trẻ Ứng Duy Kiên và nhạc sĩ Hoàng Viruss để cùng anh lựa chọn những MV tốt nhất. Và sau khi xem 13 MV, Hồ Hoài Anh đã quyết định lựa chọn Vũ Đức Thịnh, Nguyễn Cát Tiên, Bảo Trân sẽ cùng Juky San và Công Luận bước lên sân khấu Đo ván. Đặc biệt, nam HLV tạo điều kiện cho ba thí sinh Tùng Hiếu, Khánh Linh và nhóm S2 được bước lên sân khấu để trình diễn ca khúc của mình, tuy nhiên cả ba chỉ trình diễn và sau đó sẽ dừng cuộc chơi.

Hồ Hoài Anh nằm ngoài vòng thách đấu, tiếp tục đưa ra luật chơi mới cho học trò.

Mở màn đêm thi là ba tiết mục trình diễn của ba thí sinh được Hồ Hoài Anh đặc cách. Nguyễn Tùng Hiếu với ca khúc Yêu em dại khờ, chàng trai đã mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng lôi cuốn toàn bộ khán giả tại trường quay. Vẻ điển trai của Tùng Hiếu còn khiến khán giả truyền hình thương nhớ. Nhóm S2 mang đến ca khúc tự sáng tác mang tên Kẻ trộm tạo ấn tượng mạnh mẽ cho ngườ xem. Tiết mục kết hợp giữa cô gái Khánh Linh cùng Tùng Anh mang đến với liên khúc Anh ở nhà ở đâu thế - Mượn rượu tỏ tình đã mang đến nhiều thú vị cho người xem.

Vũ Đức Thịnh thể hiện ca khúc Đường nào đến trái tim em, giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng, sâu lắng đã lôi cuốn người nghe. Bên cạnh đó, vẻ điển trai của Đức Thịnh đủ "hớp hồn" nhiều fan nữ, một màn trình diễn khiến các HLV chăm chú theo dõi. 

Nguyễn Cát Tiên thể hiện ca khúc Yếu đuối ai xem, một bản ballad nhẹ nhàng được giới trẻ rất yêu thích. Và bằng chất giọng truyền cảm, dày cảm xúc đã, Cát Tiên đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng, HLV Thanh Hà chăm chú lắng nghe trước tiết mục của học trò Hồ Hoài Anh. Những câu hát cuối cùng, giọng gió và cách phiêu cảm xúc, một lần nữa Cát Tiên chinh phục được người nghe.

Juky San thể hiện ca khúc Nàng thơ xứ Huế, gắn liền với hình ảnh trong sáng và có chất giọng ngọt ngào, cô nàng tiếp tục khiến khán giả thích thú với tiết mục của mình. Từng câu hét trong veo, âm thanh dịu dàng đã thật sự chạm vào cảm xúc của bất cứ ai đang xem cô trinh diễn, các HLV liên tục mỉm cười hạnh phúc khi xem Juky San trình diễn.

Thí sinh Bảo Trân, cô nàng cá tính của team Hồ Hoài Anh mang đến ca khúc Không cần một ca khúc nổi tiếng của Đinh Hương. Không chỉ chinh phục người xem bằng giọng hát đặc biệt mà phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã tạo được ấn tượng cho người xem và các HLV.

Công Luận là thí sinh cuối cùng của team Hồ Hoài Anh với ca khúc Anh ấy cô ấy, một nhạc phẩm quen thuộc được chàng trai khoác lên một chiếc áo mới với những câu phiêu khoe giọng và một phong cách trình diễn cuốn hút người xem. Tiết mục nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả khi kết thúc.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ, khi học trò hát với piano như một con dao hai lưỡi và ai thể hiện được cảm xúc trong khi hát chính là người chiến thắng. Và kết quả, Hồ Hoài Anh quyết định lựa chọn các thí sinh đi tiếp là Công Luận, Bảo Trân, Juky San.

Tập 10 The Voice - Giọng hát Việt 2019 vòng Đo ván với những màn thách đấu hấp dẫn từ 3 đội còn lại sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 16-6 trên kênh VTV3 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm