Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 tổ chức ở Campuchia

Chiều 29-11, ban tổ chức Hoa hậu Cộng đồng Doanh nhân Thế giới 2020 – Ms Communyty World Business lần thứ nhất đã họp báo công bố cuộc thi tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ.

Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm, tôn vinh sắc đẹp, tài năng dành cho nữ lãnh đạo Việt trên toàn thế giới, do HKT Entertaiment nắm bản quyền và tổ chức thực hiện.

Cuộc thi sẽ diễn ra tại Campuchia.

Ban tổ chức cuộc thi cũng đưa ra cam kết xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp một cách trong sáng, lành mạnh, chuyên nghiệp tại cuộc thi dành cho giới doanh nhân.

Cuộc thi sẽ tạo cầu nối cho các doanh nghiệp Việt Nam, Campuchia. Ban tổ chức cuộc thi đã, đang và sẽ tổ chức các buổi tìm hiểu, tiếp xúc về thương mại giữa nhiều doanh nghiệp ở hai nước.

Đại diện ban tổ chức, ban giám khảo.

Đại diện ban tổ chức cuộc thi.

Cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân từ 18 tuổi trở lên, đang điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Ban tổ chức dự kiến có khoảng 30 doanh nhân thành đạt tranh tài trong đêm chung kết. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng sơ khảo qua ảnh, bán kết và chung kết. Nhiều hoạt động khác diễn ra suốt cuộc thi là cơ hội để các doanh nhân liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm đến đối tác và thị trường quốc tế.

Cuộc thi bắt đầu tuyển chọn thí sinh từ ngày 1-11-2019 đến 6-2-2010. Vòng chung kết sẽ họp báo tại TP.HCM, sau đó diễn ra tại Vương quốc Campuchia trong trung tuần tháng 12-2019. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm